Hỗ trợ trực tuyến
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Dương Thanh Hoàng

Dương Thanh Hoàng

hoangdt@nanosoft.vn

094 326 5668

Liên hệ với tôi qua:

Nguyễn Minh Thắng

Nguyễn Minh Thắng

thangnm@nanosoft.vn

0914 633 643

Liên hệ với tôi qua:

Đinh Văn Định

Đinh Văn Định

dinhdv@nanosoft.vn

081 263 8888

Liên hệ với tôi qua:

Vũ Hồng Nhung

Vũ Hồng Nhung

kd03@nanosoft.vn

0971 832 688

Liên hệ với tôi qua:

Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Support 24/7

Support 24/7

support@nanosoft.vn

1900 47 57

Liên hệ với tôi qua:

Hotline: 081 263 8888
Email: info@nanosoft.vn
  • BLOG NANOSOFT
    BLOG NANOSOFT

6 lời khuyên khi lựa chọn phần mềm quản lý

Cập nhật: 27/08/2016
Lượt xem: 904
Việc lựa chọn phần mềm quản lý chưa khi nào là đơn giản, đặc biệt là khi bạn đứng trước quá nhiều lựa chọn bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp chào mời. Khi nào cần sử dụng phần mềm, phần mềm thế nào là tốt, có nên giữ cách quản lý truyền thống không?.... Là một trong rất nhiều câu hỏi khiến các nhà quản lý đau đầu.

Phần mềm quản lý được sử dụng với mục đích hỗ trợ kinh doanh và có "tuổi thọ" lâu dài, do đó cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Sau đây Nanosoft sẽ chỉ ra một vài lưu ý khi quyết định mua phần mềm, hy vọng sẽ giúp các bạn có quyết định sáng suốt.  
 
1. Nhu cầu sử dụng của bạn là gì?
 
Điều đầu tiên cần xác định chính là nhu cầu sử dụng của bạn? Ví dụ, với một Spa hay phòng khám nhỏ, lượng khách hàng và dịch vụ không nhiều thì bạn chỉ cần một phần mềm với các tính năng đơn giản. Ngược lại, nếu quy mô lớn thì bạn cần đến một phần mềm phức tạp hơn, nhiều công năng hơn để đáp ứng được đúng quy trình nghiệp vụ của bạn. Một quy tắc đơn giản "không thừa, không thiếu". 
 
2. Tài chính của bạn?
 
Nếu trong túi bạn chỉ có 100 nghìn, nhưng bạn lại thích một chiếc áo 200 nghìn thì bạn có mua không? Không phải cái gì đắt đều phù hợp với bạn, chiếc áo 200 nghìn tuy đẹp nhưng chưa chắc bạn mặc đã đẹp. Phần mềm cũng vậy, một phần mềm quá rườm rà, nhiều chi tiết, tính năng thừa, không phù hợp với yêu cầu thực tế thì dù có được quảng cáo là "khủng" đến mấy thì bạn cũng không nên phí tiền mua. Hơn nữa, việc mua một phần mềm quá khả năng tài chính của mình không phải là lựa chọn khôn ngoan. 

 
3. Khả năng mở rộng?
 
Đã không ít lần Nanosoft nhắc tới việc phải cân nhắc đến khả năng mở rộng của phần mềm bởi đây là điều vô cùng quan trọng. Đồng ý là hiện nay hầu hết các nhà cung cấp đều có đội ngũ code nhằm hỗ trợ chỉnh sửa, mở rộng phần mềm cho bạn. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn bỏ qua bước cân nhắc này. Vì chỉ có những nhà cung cấp lớn, uy tín mới đủ khả năng đảm bảo mở rộng phần mềm một cách tốt nhất. Làm được, nhưng làm không tới thì không có tác dụng, đúng không nào?
 
4. Phần mềm "nội" hay "ngoại"? 
 
Tâm lý "sính ngoại" vẫn chưa có xu hướng giảm, rất nhiều chủ đầu tư nghĩ rằng phải là phần mềm của nước ngoài mới tốt, mới hiện đại, phải theo đúng trào lưu dùng hàng ngoại. Dù thế, nhưng bạn cần hiểu rằng, quy trình của chúng ta khác, yêu cầu của chúng ta khác nên phần mềm "ngoại" chưa chắc đã đáp ứng được một cách tốt nhất. Các nhà cung cấp trong nước trước khi làm phần mềm đều đã nghiên cứu rất kỹ thị trường, thị hiếu của khách hàng rồi. 
 
5. Người "đi trước" nói gì?
 
Cách tốt nhất và an toàn nhất, chính là tham khảo ý kiến những người thân, bạn bè đã sử dụng phần mềm, họ chính là những người đưa ra lời khuyên thiết thực nhất chứ không đơn thuần chỉ là quảng cáo trên lý thuyết. Một người bạn đã có kinh nghiệm sử dụng rồi ắt sẽ cho bạn lời khuyên bổ ích. 

 
6. Nhà cung cấp phần mềm nào? 
 
Với những tiêu chí đã đưa ra, ắt hẳn cũng giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn phần mềm, lựa chọn nhà cung cấp phần mềm? 
 
* Trước tiên là đáp ứng được đúng yêu cầu của bạn đưa ra
 
* Đảm bảo việc nâng cấp, mở rộng phần mềm hiệu quả
 
* Hỗ trợ triển khai, bảo hành, bảo trì tốt
 
* Chi phí hợp lý
 
Với những tiêu chí trên có thể giúp giải đáp phần nào những băn khoăn của các chủ quản lý khi lựa chọn phần mềm. 
 
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn phần mềm P.1, P.2, P.3 để có thêm những cái nhìn nhận khách quan hơn về việc sử dụng phần mềm quản lý. 
 
Tin tức cùng chuyên mục
Cần chuẩn bị gì cho cuộc phỏng vấn xin việc?
Cần chuẩn bị gì cho cuộc phỏng vấn xin việc?
Phỏng vấn thường là vòng quyết định cuối cùng trong quá trình xin việc. Rất nhiều ứng viên cảm thấy căng thẳng khi nhận được lời mời phỏng vấn, nhưng đừng lo lắng, bạn có thể chuẩn bị để thành công. Dưới đây là những việc bạn cần làm khi chuẩn bị cho cơ hội của mình.
23/10/2019 - 53 lượt xem
Cách tìm việc làm hiệu quả nhất năm 2019
Cách tìm việc làm hiệu quả nhất năm 2019
Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao quá trình tìm việc lại mệt mỏi và tốn nhiều thời gian như thế hay không? Nếu có thì hãy đọc bài viết này để được hướng dẫn tìm việc nhanh chóng và dễ dàng, không lãng phí thời gian hay phải gửi hàng tá đơn xin việc mà không được phản hồi.
22/10/2019 - 41 lượt xem
Bạn có phải là người bán hàng có duyên không?
Bạn có phải là người bán hàng có "duyên" không?
Kỹ năng bán hàng là rất quan trọng đối với người kinh doanh. Cùng bán một mặt hàng nhưng người này bán rất đắt khách, người kia lại chả bán được gì. Lí do là đâu? Bí mật chính là ở kỹ năng bán hàng.
08/08/2018 - 2369 lượt xem
Tại sao phải bảo trì, nâng cấp phần mềm định kỳ?
Tại sao phải bảo trì, nâng cấp phần mềm định kỳ?
Trong thời buổi này, việc quản lý bằng phần mềm đã trở nên rất phổ biến bởi các chủ quản lý đều nhận thấy được những lợi ích mà phần mềm đem lại. Sử dụng phần mềm hiệu quả giúp các nhà quản lý tiết kiệm được không chỉ thời gian, tiền bạc mà còn hạn chế được việc gian lận, tránh thất thoát hàng hóa, mỹ phẩm, vật tư.....
06/08/2018 - 2012 lượt xem
12 kỹ năng giao tiếp cần thiết trong kinh doanh
12 kỹ năng giao tiếp cần thiết trong kinh doanh
Môi trường kinh doanh ngày càng khó khăn, và để đứng vững thì các nhà kinh doanh cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết, được ví như kỹ năng sinh tồn tại chiến trường kinh tế. Dưới đây là 12 kỹ năng cơ bản nhưng lại giúp ích rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh
20/07/2018 - 1147 lượt xem
Lên ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Lên ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Đối với các nhà kinh doanh mà nói, việc đưa ra một ý tưởng mới là điều hết sức đáng ghi nhận. Nếu ý tưởng tốt, doanh thu của bạn có thể sẽ tăng gấp nhiều lần, đồng thời bạn sẽ ghi được dấu ấn riêng trong giới kinh doanh. Song, điều gì cũng có mặt trái của nó nên trước khi hiện thực hóa ý tưởng mới, bạn cần cân nhắc thật kỹ, đặt ra câu hỏi về ý tưởng đó, và khi thật chắc chắn với đáp án của mình, đó mới là lúc tiến hành.
19/03/2018 - 2092 lượt xem
Thất bại là mẹ thành công
Thất bại là mẹ thành công
Thành công và thất bại, hai khía cạnh tưởng chừng đối lập nhưng lại luôn song hành cùng với nhau. Thất bại không có gì là đáng xấu hổ, quan trọng là phải biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Biết vươn lên sau thất bại chính là một loại thành công, còn sau khi thành công mà dễ dàng buông bỏ thì đó chính là thất bại. Bởi thế, hãy luyện cho mình cách nghĩ về sự thất bại như những dấu mốc của thành công.
15/03/2018 - 1738 lượt xem
Sai một li đi một dặm
Sai một li đi một dặm
​Có những người cứ nỗ lực nhưng mãi không thành công. Có những người may mắn lại đến dễ dàng đến thế. Khi thấy một ai đó thành công, phần đa vẫn nói họ may mắn, giỏi có đấy nhưng cần may mắn đi kèm. Còn bản thân mình “số nhọ” nên chưa gặp thời. Nhưng có khi nào bạn ngẫm lại, sao bạn cố gắng nhiều mà vẫn không đem lại kết quả? Rất có thể bạn đã sai ngay từ đầu. Và khi đã sai ngay từ phương hướng thì bạn càng cố gắng lại càng xa rời mục tiêu.
09/03/2018 - 3297 lượt xem
Nghĩ lớn để thành công
Nghĩ lớn để thành công
Một nghiên cứu tiến hành bởi tạp chí Inc và Hiệp hội Ươm mầm doanh nghiệp quốc gia Mỹ (NBIA) cho thấy cứ 10 doanh nhân khởi nghiệp thì có 8 thất bại. Vì vậy, tự đặt cho mình hàng hoạt câu hỏi trước khi đầu tư thời gian và nguồn lực của bạn là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 6 tiêu chí quan trọng các doanh nghiệp mới khởi sự cần cân nhắc.
06/03/2018 - 917 lượt xem
Khó khăn ban đầu đối với kinh doanh nhỏ lẻ
Khó khăn ban đầu đối với kinh doanh nhỏ lẻ
Mới tập tành kinh doanh hẳn ai cũng có rất nhiều băn khoăn, lo lắng trước những thách thức. Vậy những thách thức đó là gì và cần khắc phục ra sao?
02/03/2018 - 1084 lượt xem
Thành công hay thất bại?
Thành công hay thất bại?
Có khi nào bạn tự hỏi rằng tại sao ngoài kia nhiều người thành công đến vậy, họ thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, còn bản thân mình thì chỉ toàn những thất bại. Việc thành công hay thất bại phụ thuốc rất nhiều vào ý chí của con người. Nếu bạn thay đổi cách nhìn về cuộc sống, cách nhìn nhận về một vấn đề thì mọi thứ rất có thể sẽ đi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Cùng xem những phân tích dưới đây nhé, rất có thể bạn sẽ tìm được câu trả lời.
02/03/2018 - 1147 lượt xem
Bài học kinh doanh từ những câu chuyện nhỏ
Bài học kinh doanh từ những câu chuyện nhỏ
Kinh doanh không phải là một công việc dễ dàng, và người kinh doanh giỏi là người biết phân tích, nắm bắt thời cơ, không chỉ thế, họ biết rút ra được bài học từ những việc nhỏ nhất.
09/11/2017 - 1567 lượt xem
Đi từng bước để thành công
Đi từng bước để thành công
Kinh doanh quy mô nhỏ hay lớn cũng đều có những rủi ro nhất định bởi thị trường đang ngày càng bão hoà các dự án khởi nghiệp. Ngày càng nhiều những tên tuổi làm giàu được biết đến, tuy nhiên, không phải tự nhiên mà họ giàu, đó là cả một quá trình vất vả. Nếu nắm được 12 bước dưới đây, bạn có thể dễ dàng thành công hơn đó.
07/10/2017 - 1011 lượt xem
Giá trị đích thực của kinh doanh
Giá trị đích thực của kinh doanh
Chúng ta lúc nào cũng nhìn về phía người khác, và so sánh, và thèm muốn những thứ họ có. Bởi chúng ta nhầm cái họ cần với cái mình cần. “Đứng núi này trông núi nọ” đôi khi khiến ta không nhận ra giá trị hiện hữu ngay bên bạnh, để nó trôi đi một cách vô nghĩa.
03/08/2017 - 806 lượt xem
Start-up chưa khi nào dễ dàng
Start-up chưa khi nào dễ dàng
Trong kinh doanh, ngoài sự đam mê thì bạn cần chuẩn bị những hành trang đầy đủ để luôn sẵn sàng “chiến đấu”, bởi môi trường kinh doanh luôn là những chiến trường khốc liệt, mà ở đó, nếu bạn không đủ mạnh thì sẽ bị đốn gục. Vậy những “vũ khí” bạn cần trang bị là gì, cũng xem nhé.
28/07/2017 - 868 lượt xem
Kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Hàng ngày nhà quản lý phải ra nhiều quyết định liên quan tới mọi vấn đề hoạt động của doanh nghiệp. Thực chất, quản lý là quá trình ra quyết định. Việc ra một quyết định quản lý có liên quan chặt chẽ đến việc giải quyết vấn đề và đóng một vai trò quan trọng trong công tác quản lý.
27/07/2017 - 1020 lượt xem
Để có một kế hoạch Marketing thành công
Để có một kế hoạch Marketing thành công
Chắc hẳn có không ít người trong số chúng ta vẫn đang nhầm lẫn giữa kế hoạch Marketing và kế hoạch kinh doanh. Một kế hoạch kinh doanh liên quan đến toàn bộ doanh nghiệp, bao gồm cả chiến lược tổng thể, kế hoạch tài chính, thị trường mục tiêu, doanh số bán hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động, và mối liên hệ giữa chúng.
21/07/2017 - 1173 lượt xem
Nên chọn phần mềm miễn phí hay tính phí?
Nên chọn phần mềm miễn phí hay tính phí?
Có rất nhiều phần mềm quản lý vẫn thường xuyên được rao bán trên thị trường, việc hội nhập cùng thế giới, áp dụng công nghệ tiên tiến để quản lý không còn là xa lạ nữa. Phần mềm cũng được chia thành nhiều loại: miễn phí, bản dùng thử và bản quyền (có tính phí). Vậy, nên chọn dùng phần mềm nào tốt, điểm khác nhau giữa 3 hình thức này là gì?
18/07/2017 - 978 lượt xem
Nguồn khách tiềm năng từ chính khách hàng cũ
Nguồn khách tiềm năng từ chính khách hàng cũ
Bạn đã từng bị khách hàng than phiền? Khách hàng không còn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn nữa? Hay đơn giản là có những khúc mắc trước đó chưa giải quyết được giữa hai bên? Và giờ bạn muốn sinh lời ngay từ những khách hàng cũ đó. Vậy cần làm gì để biến khách hàng cũ thành khách hàng mới được đây?
17/07/2017 - 927 lượt xem
Bí kíp tuyển dụng và giữ chân nhân viên
Bí kíp tuyển dụng và giữ chân nhân viên
Việc tuyển dụng và giữ chân kỹ thuật viên hiện nay đang là vấn đề vô cùng khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp nói chung. Hiện tượng kỹ thuật viên ra vào thường xuyên là rất phổ biến, điều này gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Hơn nữa, việc tuyển dụng được nhân viên đã khó, nhân viên có tay nghề lại càng khó hơn.
15/07/2017 - 786 lượt xem
Ưu điểm của Email marketing
Ưu điểm của Email marketing
Hẳn không ít người biết đến các chiến dịch marketing, quảng bá cho sản phẩm. Có rất nhiều hình thức marketing: phát tờ rơi, tham gia các hội chợ triển lãm, quảng cáo trên facebook.... Bên cạnh đó, còn một hình thức quảng cáo vô cùng lợi hại nữa mà bạn cũng nên quan tâm. Đó chính là dùng Email marketing.
12/07/2017 - 927 lượt xem
Cách tối ưu hiệu quả khi phát hành Voucher
Cách tối ưu hiệu quả khi phát hành Voucher
Voucher hay còn gọi là phiếu giảm giá – không chỉ là công cụ Marketing hữu hiệu, mà còn là cầu nối giúp bạn chăm sóc tốt hơn các khách hàng thân thiết của mình. Một Voucher được thiết kế đẹp và bắt mắt chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.
10/07/2017 - 1886 lượt xem
Mẹo thu hút khách hàng
Mẹo thu hút khách hàng
Kinh doanh ngày càng gặp nhiều khó khăn do sự cạnh tranh mạnh mẽ của các đối thủ. Để thu hút khách mua nhiều hàng hơn cần đến nhiều thủ thuật, tuyệt chiêu nho nhỏ. Dưới đây là 10 tuyệt chiêu giúp bạn thu hút khách hàng và bán được nhiều hàng hơn giúp cho việc kinh doanh phát triển.
07/07/2017 - 753 lượt xem
Chat app - Ứng dụng hữu ích cho Marketing
Chat app - Ứng dụng hữu ích cho Marketing
Hiện tại doanh nghiệp vẫn đổ nhiều tiền, nhiều thời gian vào mạng xã hội. BI Intelligence cho biết, vài doanh nghiệp tiêu 55% ngân sách quảng cáo trực tuyến cho mạng xã hội. Tuy nhiên, ông J. B. McKitterick, chuyên gia Marketing, tác giả giáo trình "What Is The Marketing Management Concept?" nhận định điều này sẽ sớm thay đổi vì chat app.
01/07/2017 - 745 lượt xem
Khởi nghiệp nhỏ - Thành công lớn
Khởi nghiệp nhỏ - Thành công lớn
Việc bắt đầu kinh doanh với nguồn vốn nhỏ, tạo dựng một doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn là điều dễ hiểu. Khi đã có một chỗ đứng nhất định, một tên tuổi đủ để khách hàng ghi nhớ thì việc mở rộng kinh doanh sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, không phải nhỏ mà dễ, bởi đây là bước đệm cho thành công lớn sau này. Vì lẽ đó mà các chủ đầu tư cần thận trọng trong từng bước đi.
24/06/2017 - 772 lượt xem
Bí quyết để thành công trong mọi hoàn cảnh
Bí quyết để thành công trong mọi hoàn cảnh
Không phải bất cứ ai cũng có thể thành công trên con đường kinh doanh. Cần có đầu óc nắm bắt cực kỳ nhanh nhạy và tư duy sắc bén mới đủ sức chiến đấu trên chiến trường kinh tế khốc liệt. Muốn thành công phải tự mình vươn lên chứ không thể ngồi một chỗ và trông chờ phép màu. Phép màu chỉ có trong chuyện cổ tích thôi.
21/06/2017 - 689 lượt xem
Đừng quá lo lắng khi thiếu vốn kinh doanh ban đầu
Đừng quá lo lắng khi thiếu vốn kinh doanh ban đầu
Có nhiều bạn trẻ có những ý tưởng sáng tạo kinh doanh tốt, nhưng lại gặp vấn đề về vốn ban đầu gây trở ngại cho dự án start-up. Tuy nhiên, nếu biết 8 mẹo kinh doanh dưới đây, những băn khoăn về vốn đầu tư sẽ dễ dàng được giải đáp.
01/06/2017 - 1103 lượt xem
Đã làm sales thì đừng hỏi Tháng này doanh số có tăng không? mà phải hỏi Doanh số tháng này tăng bao nhiêu?
Đã làm sales thì đừng hỏi "Tháng này doanh số có tăng không?" mà phải hỏi "Doanh số tháng này tăng bao nhiêu?"
Các doanh nghiệp SME trong giai đoạn đầu cần tránh việc nhìn theo các ông lớn đi trước trên thị trường. Thay vào đó, hãy tìm cách cải thiện doanh số từng tháng một. Đến khi phát triển ổn định, đó mới là lúc nhìn ra bên ngoài.
17/05/2017 - 1068 lượt xem
Kinh nghiệm bỏ túi trước khi khởi nghiệp
Kinh nghiệm bỏ túi trước khi khởi nghiệp
Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ bắt đầu khởi nhiệp với các dự án start-up rất tỉ mỉ. Với hoài bão lớn và đam mê kinh doanh, các bạn có sức trẻ, có sức sáng tạo, tuy nhiên vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Vậy nên, trước khi khởi nghiệp, nên cân nhắc kỹ một số lưu ý
24/03/2017 - 697 lượt xem
Quy tắc 80/20 trong kinh doanh để thành công
Quy tắc 80/20 trong kinh doanh để thành công
Chúng ta dành toàn bộ thời gian và công sức để cố gắng làm hài lòng mọi vị khách, mà quên đi tập trung vào những khách hàng mang đến lợi nhuận lớn nhất cho công ty. Nguyên tắc cơ bản của nghề sales là phải săn bằng mọi cơ hội và coi tầm quan trọng của khách hàng ngang nhau.
03/03/2017 - 2137 lượt xem
Bạn sẽ tăng 30% thành công khi biết những mẹo kinh doanh này
Bạn sẽ tăng 30% thành công khi biết những mẹo kinh doanh này
Bán hàng là một công việc không hề dễ dàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó có tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học. Công việc này càng trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh môi trường công nghệ như hiện tại - nơi mà mọi thứ thay đổi rất nhanh chóng và những đối thủ thì tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự chuẩn bị cho mình những kỹ năng và một số “mẹo” kinh doanh để có thể đạt được thành công.
09/02/2017 - 787 lượt xem
Làm sao để 6 nơi cùng mời đi làm khi chưa ra trường
Làm sao để 6 nơi cùng mời đi làm khi chưa ra trường
5 tháng trước khi tốt nghiệp, Suneil Kamath đã nhận được 6 lời mời và dưới đây là 4 lời khuyên cho bạn để săn việc thành công.
13/01/2017 - 653 lượt xem
Kinh tế năm 2017: Càng khó khăn bao nhiêu, càng tạo sức ép tăng trưởng
Kinh tế năm 2017: "Càng khó khăn bao nhiêu, càng tạo sức ép tăng trưởng"
TS Nguyễn Đình Cung thẳng thắn cho rằng: “Tôi nghĩ năm nào chả có khó khăn nhưng càng khó khăn bao nhiêu thì càng tạo sức ép, huy động nội lực, động lực để tăng trưởng. Điều tôi lo là bản thân chúng ta có muốn thay đổi hay không. Phải thay đổi nền tảng để thị trường thị trường hơn, Nhà nước kiến tạo, thông minh hơn”.
13/01/2017 - 604 lượt xem
3 cuốn sách làm giàu nên đọc
3 cuốn sách làm giàu nên đọc
Nếu bạn đang là một doanh nhân hay đơn giản là người có kế hoạch làm kinh doanh, hãy thêm những tác phẩm "có sức ảnh hưởng lớn" này trong danh mục những cuốn sách nên đọc.
13/01/2017 - 771 lượt xem
Triết lý kinh doanh từ người ăn mày
Triết lý kinh doanh từ người ăn mày
Câu chuyện về "triết lý kinh doanh" của 1 người ăn mày dưới đây hẳn sẽ đem lại một bài học sâu sắc cho những nhà kinh doanh. Nhà kinh doanh và ăn mày, tưởng chừng như hai lĩnh vực trái ngược nhau, nhưng đôi khi chính người giàu có lại phải học hỏi từ người ăn mày.
10/01/2017 - 2042 lượt xem
Người thành công không bao giờ nói 7 câu này
Người thành công không bao giờ nói 7 câu này
Dù bạn là ai, bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, một công ty tầm cỡ hay chỉ đang làm việc cho chính mình, bạn đều có quyền theo đuổi thành công.
16/12/2016 - 968 lượt xem
Học cách suy nghĩ của Người giàu
Học cách suy nghĩ của Người giàu
"Giàu có bắt nguồn từ cách bạn nghĩ và điều bạn tin về việc kiếm tiền", tỷ phú tự thân Steve Siebold cho biết trong cuốn "Người giàu suy nghĩ như thế nào". Dưới đây là tư duy mà người giàu sử dụng để luôn là người dẫn đầu.
01/12/2016 - 923 lượt xem
Bài học từ Chiếc ví rách
Bài học từ "Chiếc ví rách"
Tôi đã từng chứng kiến nhiều cửa hàng buôn bán tỏ ra phân biệt đối xử với khách hàng của mình. Nếu vị khách ghé thăm ăn mặc sành điệu, lịch sự thì họ rất đon đả, mời chào nhiệt tình. Nhưng trái lại, với những khách có vẻ ngoài chưa được bắt mắt cho lắm, thậm chí là ăn mặc hơi suồng sã thì thái độ của họ thay đổi đến 180 độ. Lý do vì đâu mà có sự phân biệt như vậy?
04/11/2016 - 978 lượt xem
5 thói quen đáng học hỏi từ những doanh nhân thành đạt
5 thói quen đáng học hỏi từ những doanh nhân thành đạt
Niềm đam mê kinh doanh trong mỗi doanh nhân đều rất vô tận. Họ luôn học hỏi thêm nhiều bài học mới để cải thiện bản thân mình. Tìm cách dậy sớm mỗi ngày là một chiến lược mà hầu như các doanh nhân đều tìm đến
03/11/2016 - 740 lượt xem
Vai trò của kỹ năng mềm trong kinh doanh
Vai trò của kỹ năng mềm trong kinh doanh
Hẳn ai cũng đã nghe thấy cụm từ "kỹ năng mềm" ít nhất một lần. Và có rất nhiều khóa học kỹ năng mềm được mở ra, ở nhiều trường đại học thì đây còn là môn học bắt buộc đối với sinh viên. Vậy, kỹ năng mềm là gì và vai trò của nó như thế nào đối với cuộc sống nói chung và trong kinh doanh nói riêng. Cùng tìm hiểu nhé!
02/11/2016 - 970 lượt xem
10 sai lầm phổ biến khi quyết định đầu tư
10 sai lầm phổ biến khi quyết định đầu tư
Hầu hết mọi người ai cũng đã, đang hay sẽ gặp phải một số sai lầm trong các quyết định đầu tư. Nếu biết rõ xu hướng hành động của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn để nhận biết vấn đề và rút kinh nghiệm.
29/10/2016 - 705 lượt xem
Bí quyết để thành nhà quản lý tài ba
Bí quyết để thành nhà quản lý tài ba
Để trở thành một nhà quản lý không hẳn là khó, nhưng nếu muốn làm nhà quản lý giỏi, chiếm được tình cảm từ nhân viên thì không hề dễ dàng. Không ai có thể phủ nhận được vai trò của việc "thấu hiểu lòng dân" trong công việc làm sếp. Có được sự đồng lòng và tâm huyết của nhân viên thì công việc mới thuận buồm xuôi gió. Vậy, bí quyết nào để trở thành một "Sếp giỏi"?
22/10/2016 - 760 lượt xem
6 yếu tố cần cân nhắc khi khởi nghiệp
6 yếu tố cần cân nhắc khi khởi nghiệp
Start-up đang là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Nhiều hình thức khởi nghiệp và cũng có nhiều những mặt hàng, sản phẩm khác nhau. Dù là bạn đang nuôi ý định cung cấp mặt hàng gì thì cũng có một vài yếu tố cần cân nhắc kỹ lưỡng.
21/10/2016 - 678 lượt xem
Bí quyết chiếm trọn tình yêu của khách hàng
Bí quyết chiếm trọn tình yêu của khách hàng
Nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng là một phần quan trọng trong việc phát triển kinh doanh. Trong dịch vụ khách hàng, việc khách hàng phê bình hay phàn nàn là điều rất thường thấy. Khi không hài lòng họ có thể chia sẻ bất bình lên facebook, ngưng sử dụng sản phẩm, cảnh báo người thân… làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của cửa hàng.
21/10/2016 - 1035 lượt xem
Bí quyết đạt doanh số ngay cả khi tình hình kinh tế khó khăn
Bí quyết đạt doanh số ngay cả khi tình hình kinh tế khó khăn
Tình hình kinh tế khó khăn khi quá quá nhiều đối thủ cạnh tranh khiến các nhà kinh doanh luôn đau đầu khi nghĩ đến mục tiêu doanh số. Nỗ lực là điều kiện cần nhưng chưa đủ để "sống sót" mà cần trau dồi thêm các kỹ năng.
20/10/2016 - 692 lượt xem
Kinh doanh nhỏ lẻ - không dễ như ta tưởng
Kinh doanh nhỏ lẻ - không dễ như ta tưởng
Có rất nhiều người cho rằng kianh doanh quy mô vừa và nhỏ có khả năng thành công cao hơn bởi có thể dễ dàng tập trung phục vụ phân khúc khách hàng mình đã lựa chọn. Nhưng cũng như kinh doanh lớn, cần phải có chiến lược cụ thể nếu muốn hiệu quả mang về được tốt hơn.
14/10/2016 - 581 lượt xem
Tăng doanh thu nhờ tổ chức khuyến mãi hợp lý
Tăng doanh thu nhờ tổ chức khuyến mãi hợp lý
Khi thị trường bước vào giai đoạn bão hòa, cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố sản phẩm đẹp và tốt, các cửa hàng đều áp dụng các chiêu thức khuyến mãi để câu khách. Vậy khuyến mại như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?
06/10/2016 - 749 lượt xem
Bài học kinh doanh từ cây muỗng và đôi đũa
Bài học kinh doanh từ cây muỗng và đôi đũa
Môi trường kinh doanh chưa bao giờ là bằng phẳng. Để thành công, những nhà kinh doanh phải thật nhanh nhạy và quyết đoán đưa ra những chiến lược hợp lý. Đôi khi chỉ cần tinh ý, thay đổi một chút thôi là bạn đã có thể thành công. Câu chuyện dưới đây là một bài học đắt giá cho các nhà kinh doanh, các chủ đầu tư.
23/09/2016 - 653 lượt xem
Quản lý – Công việc chưa khi nào dễ dàng
Quản lý – Công việc chưa khi nào dễ dàng
Theo một thống kê về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Spa, phòng khám thì cứ 10 người thì sẽ có 4 người khách hàng cảm thấy không hài lòng một điều gì đó ở người phục vụ của họ. Chúng ta không nên chỉ biết trách cứ một chiều và đổ mọi tội lỗi cho nhân viên mà hãy dành thời gian để nhìn nhận lại xem mình gặp những vấn đề gì trong khâu quản lý nhân sự.
17/09/2016 - 708 lượt xem
Từ chuyện anh chàng bán táo rút ra bài học về phân khúc thị trường
Từ chuyện anh chàng bán táo rút ra bài học về phân khúc thị trường
Đừng tham lam, hãy sáng suốt lựa chọn cho thương hiệu của mình một vài phân khúc thị trường phù hợp và tập trung toàn lực vào việc đáp ứng nhu cầu phân khúc ấy. Và rồi thành công sẽ sớm đến với bạn.
14/09/2016 - 780 lượt xem
3 kỹ năng kinh doanh trường học không dạy
3 kỹ năng kinh doanh trường học không dạy
Kinh doanh không còn là khái niệm xa lạ nữa, rất nhiều trường học cũng mở những khóa học về kinh doanh, kinh tế. Nền giáo dục chính quy giúp ta bắt kịp tốc độ phát triển của thế giới, bên cạnh đó môi trường đại học, cao đẳng còn giúp bạn nhanh chóng mở rộng các mối quan hệ cần thiết cho công việc sau này.
14/09/2016 - 650 lượt xem
Phân tích đối thủ - bí quyết thành công
Phân tích đối thủ - bí quyết thành công
Các cụ xưa có câu “phi thương bất phú”, làm giàu bằng việc kinh doanh là nhanh nhất. Nhưng cũng vì thế mà thị trường kinh doanh ngày càng trở nên khắc nghiệt. Nhiều đối thủ cạnh tranh khiến các nhà kinh doanh đau đầu. Để thành công, bạn cần có chiến lược cho riêng mình, và bước đầu tiên chính là đánh giá được đối thủ của mình, rồi từ đó mới đưa ra phương án chiến lược.
07/09/2016 - 1002 lượt xem
Làm sao để thành công trên con đường kinh doanh
Làm sao để thành công trên con đường kinh doanh
Môi trường kinh doanh chưa bao giờ là bằng phẳng, đặc biệt là thời buổi mà mạng internet tràn ngập như hiện nay. Hơn thế nữa, việc thị trường đang dần bão hòa bởi rất nhiều nhà cung cấp, nhiều sản phẩm mẫu mã khác nhau thì việc kinh doanh không hề đơn giản mà ngược lại, rất “khó nhằn”.
22/08/2016 - 799 lượt xem
Một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn phần mềm quản lý - P3
Một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn phần mềm quản lý - P3
Kỳ trước, Nanosoft đã nêu lên những câu hỏi từ các khách hàng của chúng tôi xoay quanh những thắc mắc khi lựa chọn phần mềm. Kỳ này, chúng tôi tổng hợp thêm một số câu hỏi khác, hy vọng giải đáp của Nanosoft sẽ giúp mọi người có cái nhìn chi tiết hơn khi lựa chọn phần mềm quản lý.
10/08/2016 - 1020 lượt xem
Một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn phần mềm quản lý - P2
Một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn phần mềm quản lý - P2
Hiện nay mình đang có một phòng khám quy mô nhỏ, lượng bệnh nhân cũng không nhiều. Theo các bạn mình có nên mua phần mềm quản lý phòng khám dùng không hay chỉ cần dùng file excel để quản lý là đủ?
03/08/2016 - 760 lượt xem
Một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn phần mềm quản lý
Một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn phần mềm quản lý
Khi phải đứng trước nhiều lựa chọn ai cũng sẽ phân vân, đặc biệt là khi phải chọn phần mềm quản lý. Sau đây là một số câu hỏi Nanosoft thường xuyên nhận được từ phía khách hàng. Mọi người cùng xem và tham khảo nhé
21/07/2016 - 1423 lượt xem
Vì sao nhiều nhà quản trị vẫn muốn sử dụng sổ sách để quản lý công việc kinh doanh?
Vì sao nhiều nhà quản trị vẫn muốn sử dụng sổ sách để quản lý công việc kinh doanh?
Giữa thời đại bùng nổ thông tin trên thị trường hiện nay, người người nhà nhà đều thích sử dụng những công nghệ, tiện ích hiện đại nhưng vẫn có không ít những ông chủ, bà chủ, các nhà quản lý vẫn trung thành với cách quản lý truyền thống trên sổ sách. Vậy, cách quản lý này có thực sự đem lại hiệu quả không?
18/06/2016 - 948 lượt xem
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
Đăng ký ngay
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Tầng 2, số 102 phố Trung Hoà, P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
[T]: 1900 4757 - Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn - [E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Hệ thống đối tác
Công ty sáng tạo việt
Liên hệ với chúng tôi
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn -
Phiên bản mobile