Hỗ trợ trực tuyến
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Vũ Hồng Nhung

Vũ Hồng Nhung

kd03@nanosoft.vn

0971 832 688

Liên hệ với tôi qua:

Nguyễn Minh Thắng

Nguyễn Minh Thắng

thangnm@nanosoft.vn

0914 633 643

Liên hệ với tôi qua:

Dương Thanh Hoàng

Dương Thanh Hoàng

hoangdt@nanosoft.vn

094 326 5668

Liên hệ với tôi qua:

Đinh Văn Định

Đinh Văn Định

dinhdv@nanosoft.vn

081 263 8888

Liên hệ với tôi qua:

Mr Quang Hạnh

Mr Quang Hạnh

hanhcv@nanosoft.vn

0914 322 282

Liên hệ với tôi qua:

Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Support 24/7

Support 24/7

support@nanosoft.vn

1900 47 57

Liên hệ với tôi qua:

Hotline: 081 263 8888
Email: info@nanosoft.vn

Quản lý – Công việc chưa khi nào dễ dàng

Cập nhật: 17/09/2016
Lượt xem: 1623
Theo một thống kê về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Spa, phòng khám thì cứ 10 người thì sẽ có 4 người khách hàng cảm thấy không hài lòng một điều gì đó ở người phục vụ của họ.
Chúng ta không nên chỉ biết trách cứ một chiều và đổ mọi tội lỗi cho nhân viên mà hãy dành thời gian để nhìn nhận lại xem mình gặp những vấn đề gì trong khâu quản lý nhân sự.

Chủ Spa, phòng khám nên tạo ra một cuộc khảo sát khách quan từ phía khách hàng. Những câu hỏi có thể như: Bạn cảm thấy những điều gì ở chúng tôi khiến bạn không hài lòng? Tại sao những điều đó lại khiến bạn cảm thấy bưc tức, không thoải mái?

Thực tế cho thấy những điều mà khách hàng không hài lòng đều bắt nguồn từ thái độ của các tư vấn viên, nhân viên spa, y bác sỹ tại phòng khám. Họ phàn nàn rằng những yêu cầu của họ không được đáp ứng đúng như những gì mà họ mong đợi. 82% cho rằng các tư vấn viên nói quá nhiều khiến họ không còn đủ sáng suốt để đưa ra quyết định của mình. 18% còn lại thì phàn nàn rằng nhân viên làm việc như rôbốt, không thân thiện và không chủ động tiếp cận khách hàng. Đôi khi các kỹ thuật viên ở phòng khám thì lại quá cứng nhắc mà không để ý đến cảm xúc của người bệnh.

Là người quản lý, hơn lúc nào hết bạn cần phải xác định lại tầm quan trọng của việc đào tạo nhân lực và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bạn không thể đào tạo mọi kiến thức chuyên môn cho họ nhưng bạn cần phải thông qua những kỹ năng giao tiếp cơ bản với khách hàng. Một tư vấn viên giỏi về chuyên môn không hẳn lúc nào cũng quyết định sự thành công trong quá trình kinh doanh nếu như họ không có kỹ năng lắng nghe, tạo sự tin tưởng cho khách hàng …

Những điều bạn cần làm là gì? Bạn cần đào tạo nhân viên của mình để khiến họ trở nên thân thiện, dễ gần trong mắt khách hàng. Nếu có cơ hội hãy chọn lựa những nhân viên như ý ngay từ quá trình tuyển dụng. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí đào tạo rất nhiều. Hãy giúp họ xác định những mối quan hệ tiềm năng với khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm, giúp họ giải quyết vấn đề theo cách tốt nhất mà bạn có thể chứ không phải chỉ là những sự trách móc, trừng phạt nghiêm khắc với họ bởi điều đó chỉ làm cho mọi chuyện tệ hơn mà thôi.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm một người nhân viên tiềm năng để trở thành người hướng dẫn, huấn luyện viên luôn theo sát, điều khiển và giúp đỡ những nhân viên khác để họ hiểu rằng bạn luôn muốn giúp đỡ họ và những gì bạn muốn không chỉ đơn thuần là doanh thu mà bạn còn muốn tạo cơ hội cho những nhân viên của mình phát triển sự nghiệp.

Chỉ khi nào nhân viên của bạn cảm thấy gắn bó với công việc, với Spa, phòng khám của bạn thì lúc đó tinh thần trách nhiệm của họ mới được nâng cao và chắc chắn công việc của họ sẽ trôi chảy theo những gì mà bạn kỳ vọng.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 - Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn - [E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
Hệ thống đối tác
Công ty sáng tạo việt
Liên hệ với chúng tôi
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn -
Phiên bản mobile