Hẳn không ít người biết đến các chiến dịch marketing, quảng bá cho sản phẩm. Có rất nhiều hình thức marketing: phát tờ rơi, tham gia các hội chợ triển lãm, quảng cáo trên facebook.... Bên cạnh đó, còn một hình thức quảng cáo vô cùng lợi hại nữa mà bạn cũng nên quan tâm. Đó chính là dùng Email marketing.
1. Tiết kiệm chi phí
Không cần tốn chi phí xuất bản, in ấn như gửi tờ rơi quảng cáo. Đơn giản là chỉ cần thiết kế nội dung sao cho bắt mắt, hợp lý để gây sự tò mò cho người nhận. Vậy là bạn đã thành công.
Không chỉ thế, việc sử dụng hình thức marketing bằng email cũng không hế tốn chi phí chỉnh sửa, cập nhật lại nội dung. Nếu như đối với phương thức quảng cáo phát tờ rơi, muốn chỉnh sửa nội dung bạn sẽ phải in ấn lại một số lượng lớn các poster, tờ quảng cáo thì ngược lại, với hình thức gửi email dễ dàng hơn nhiều. Hình thức này vừa đỡ tốn chi phí mà hiệu quả lại cao.
2. Tiết kiệm thời gian
Chắc chắn ai cũng đã từng nhận được những tờ rơi, quảng cáo khi đang đứng chờ đèn giao thông đúng không? Mỗi lần đèn đỏ dừng lại, sẽ có nhân viên tiếp thị chạy ra phát tờ rơi, với mỗi lần đèn đỏ như thế, trung bình nhân viên tiếp cận được khoảng 15 người. Như vậy, một buổi sáng 4 giờ đồng hồ trung bình, bạn tiếp cận được 500 người.
Còn sử dụng email marketing thì sao? Chỉ cần vài cú click chuột là bạn đã có thể gửi tới cả ngàn khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể sẽ nhận được phản hồi một cách nhanh chóng, qua đó có thể dễ dàng thống kê được hiệu quả của chiến dịch marketing.
3. Mở rộng tiện ích
Việc trình bày email không chỉ giới hạn dưới dạng văn bản mà còn có thể được tạo bởi hình ảnh, âm thanh, video clip, tất cả đều có thể gói gọn trong một email.
Không chỉ thế, nhờ có tính năng liên kết, bạn có thể dẫn dắt khách hàng tới thăm website hay fanpage của bạn.
Với một hình thức quảng cáo tiếp thị vừa ít chi phí, tiết kiệm thời gian mà mang lại hiệu quả cao thì ngại gì mà không thử. Sẽ có một số khách hàng cảm thấy phiền bởi những email quảng cáo này. Nhưng cũng sẽ có nhiều người khác sẽ quan tâm đến nó nếu email của bạn gây được sự chú ý nhờ dịch vụ tốt và chi phí hợp lý.
Một phần mềm quản lý Spa hay phần mềm quản lý phòng khám được tích hợp tính năng gửi email cho khách hàng ngay trên giao diện phần mềm đem lại nhiều lợi ích cho các chủ quản lý Spa, Thẩm mỹ viện hay Phòng khám. Những khách hàng của Nanosoft đã sử dụng tính năng này đều rất hài lòng bởi sự tiện ích. Vừa dùng phần mềm để quản lý vừa có thể dùng để xây dựng các chiến dịch marketing - chăm sóc khách hàng luôn, một công đôi việc. Nanosoft sẽ đem đến cho bạn không chỉ một phần mềm ưu việt, mà còn là công cụ quảng cáo hữu hiệu.