Hỗ trợ trực tuyến
Bộ phận kinh doanh
0246 281 2184
Dương Thanh Hoàng

Dương Thanh Hoàng

hoangdt@nanosoft.vn

094 326 5668

Liên hệ với tôi qua:

Vũ Hồng Nhung

Vũ Hồng Nhung

kd03@nanosoft.vn

0971 832 688

Liên hệ với tôi qua:

Nguyễn Minh Thắng

Nguyễn Minh Thắng

thangnm@nanosoft.vn

0914 633 643

Liên hệ với tôi qua:

Đinh Văn Định

Đinh Văn Định

dinhdv@nanosoft.vn

094 797 6660

Liên hệ với tôi qua:

Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Support 24/7

Support 24/7

support@nanosoft.vn

1900 47 57

Liên hệ với tôi qua:

Hotline: 094 797 6660
Email: info@nanosoft.vn
Phần mềm quản lý Spa - Salon

Phần mềm quản lý Spa - Salon

Phần mềm quản lý Spa của Nanosoft được tích hợp đầy đủ những tính năng chuyên dụng cho ngành quản lý Spa, được phát triển trên...
Xem chi tiết [+]
Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện

Nano Beauty Clinic được xây dựng trên nền tảng webbase cho phép khách hàng có thể quản lý được cửa hàng của mình mọi lúc, mọi...
Xem chi tiết [+]
Bệnh viện thẩm mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ

Với mong muốn tin học hóa trong công tác quản lý của công ty bạn, là người lãnh đạo bạn luôn ...
Xem chi tiết [+]

Tin tức Spa - Thẩm mỹ viện

Nanosoft tự hào đem đến cho các chủ quản lý phần mềm hỗ trợ tốt nhất, dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng nhất, chi phí phù hợp nhất
9Tháng 9
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?
Phần mềm quản lý Spa Nano-Spa thuộc bản quyền của Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft đã - đang - và sẽ cung cấp tới khách hàng những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng không chỉ quản lý tốt công việc của mình. Mà thông qua những ứng dụng và tính năng của phần mềm quản lý Spa sẽ giúp cho người dùng hoạch định được những chiến lược kinh doanh rõ ràng và hiệu quả.
CHI TIẾT
19Tháng 5
5 yếu tố cần thiết để kinh doanh Spa thành công
5 yếu tố cần thiết để kinh doanh Spa thành công
Để mở Spa, ngoài việc phải có một lượng vốn đầu tư không nhỏ, người mở Spa còn phải trang bị cho mình những kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh Spa cũng như về các dòng sản phẩm chăm sóc da và nghệ thuật chăm sóc khách hàng
CHI TIẾT
26Tháng 6
Bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh Spa hiệu quả
Bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh Spa hiệu quả
Mặt bằng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh Spa, nếu lựa chọn sai lầm có thể dẫn tới thua lỗ. Bạn đang đi tìm mặt bằng cho Spa và thắc mắc nên chọn mặt bằng mặt tiền đường lớn, hay chỉ cần hẻm thông, chọn mặt bằng là khu cư xá, hay là mặt tiền chung cư, trung tâm thương mại... mặt bằng như thế nào thì phù hợp với kinh doanh Spa.
CHI TIẾT
19Tháng 10
Làm thế nào để giải quyết khiếu nại trong kinh doanh Spa?
Làm thế nào để giải quyết khiếu nại trong kinh doanh Spa?
Chủ sở hữu Spa nên làm hết sức mình để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao nhất có thể. Tuy nhiên, cho dù có làm tốt điều đó thì người kinh doanh Spa đôi lúc cũng vấp phải những phản ứng tiêu cực của khách hàng.
CHI TIẾT
29Tháng 7
Mẹo khai thác giờ trống để tăng doanh thu tại các Spa
Mẹo khai thác giờ trống để tăng doanh thu tại các Spa
Các Spa không hẳn lúc nào cũng đông khách, khách thường chỉ tới vào các giờ tan tầm hay cuối tuần do bận đi làm. Do đó, rất nhiều chủ Spa muốn tận dụng mặt bằng, nhân lực.... để tăng doanh thu, vậy làm thế nào để thực hiện điều đó?
CHI TIẾT
12Tháng 10
Xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cho Spa
Xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cho Spa
Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng việc có được một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp không phải là dễ dàng, nhất là trong môi trường Spa làm đẹp. Để có những nhân viên xuất sắc, không chỉ việc đào tạo chuyên môn mà còn là cách đối nhân xử thế nhằm làm hài lòng khách hàng. Bất kỳ một quản lý giỏi nào cũng phải thừa nhận rằng họ không thể thành công nếu không có một đội ngũ giàu năng lực hỗ trợ phía sau.
CHI TIẾT
11Tháng 10
Bí quyết làm hài lòng và thu hút khách hàng
Bí quyết làm hài lòng và thu hút khách hàng
Trong kinh doanh có rất nhiều yếu tố để quyết định sự thành công, một số yếu tố thuộc về con người như: uy tín, thân thiện, trách nhiệm, sự chu đáo, khéo léo… và một số yếu tố về sản phẩm, dịch vụ như chất lượng, sự mới lạ, độc đáo… Nhưng tất cả các yếu tố này đều phải có một chung một điểm đó là hướng về sự hài lòng và thu hút khách hàng.
CHI TIẾT
26Tháng 6
Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi
Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi
Hầu hết các chủ Spa đều gặp khó khăn trong việc theo dõi tình hình kinh doanh khi không thể có mặt thường xuyên tại Spa, đặc biệt đối với các Spa có nhiều chi nhánh. Do đó, Phần mềm quản lý Spa trực tuyến chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.
CHI TIẾT
8Tháng 10
3 tính năng tối thiểu cần phải có của một phần mềm quản lý Spa hiện đại
3 tính năng tối thiểu cần phải có của một phần mềm quản lý Spa hiện đại
Trong thời đại bùng nổ CNTT như hiện nay, Phần mềm quản lý Spa được khá nhiều các nhà quản lý quan tâm và biết đến như một công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đã có không ít các công ty đã và đang cung cấp giải pháp phần mềm này, nhưng đâu là những tính năng cần thiết mà một phần mềm quản lý Spa hiện đại mang lại cho khách hàng?
CHI TIẾT
6Tháng 10
Tại sao chúng ta cần lập kế hoạch kinh doanh?
Tại sao chúng ta cần lập kế hoạch kinh doanh?
Kế hoạch kinh doanh là sự mô tả quá trình kinh doanh của bạn trong một khoảng thời gian. Nó mô tả việc kinh doanh của bạn đã thành công tới đâu và tìm kiếm những triển vọng để phát triển và thành công trong tương lai. Kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ mô tả mọi mặt trong Spa và sẽ là tài liệu quan trọng nhất mà các nhà đầu tư, các đối tác tài chính, các đối tác liên doanh sẽ đọc và quyết định có cùng hợp tác phát triển với bạn hay không .
CHI TIẾT
4Tháng 10
Có nên chạy deal khi Spa vắng khách hay không?
Có nên chạy deal khi Spa vắng khách hay không?
Bạn sẽ làm gì khi Spa của bạn vắng khách, hoặc kinh doanh Spa không hiệu quả? Có không ít các chủ Spa nghĩ đến việc chạy deal, liệu nó có thật sự tốt?
CHI TIẾT
23Tháng 9
[Câu chuyện thành công] Salem Spa - Đánh thức vẻ đẹp của bạn
[Câu chuyện thành công] Salem Spa - Đánh thức vẻ đẹp của bạn
Trong bối cảnh công nghệ thông tin đang phát triển như vũ bão hiện nay, việc áp dụng phần mềm quản lý tại các Spa không còn là xa lạ nữa. Phần mềm vừa giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức mà còn là công cụ đắc lực cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
CHI TIẾT
25Tháng 6
Tuyệt chiêu giúp tăng doanh thu nhờ chăm sóc khách hàng hiệu quả
Tuyệt chiêu giúp tăng doanh thu nhờ chăm sóc khách hàng hiệu quả
Trong kinh doanh, ở bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào, muốn thành công không thể thiếu những khách hàng thân thiết. Vậy, bạn đã biết cách chăm sóc những khách hàng thân thiết này để tạo ra doanh thu ổn định và lâu dài cho Spa của mình chưa?
CHI TIẾT
20Tháng 9
[Câu chuyện thành công] Tera Spa - Đến Tera là đẹp da!
[Câu chuyện thành công] Tera Spa - Đến Tera là đẹp da!
Là một trong những khách hàng của Nanosoft sử dụng phần mềm quản lý Spa để chuẩn hóa quy trình làm việc, tọa lạc tại Số 48, ngõ 99/2 Phố Ái Mộ, quận Long Biên (Cách CA phường Bồ Đề 500m), Tera Spa là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.
CHI TIẾT
20Tháng 9
Phong thủy trong thiết kế nội thất Spa có quan trọng không?
Phong thủy trong thiết kế nội thất Spa có quan trọng không?
Từ xưa ông cha ta đã có câu "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành"- phong thủy có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt, sức khỏe của con người, đặc biệt trong lĩnh kinh doanh. Hiện nay đa phần các công trình thiết kế, đặc biệt là thiết kế nội thất đều tuân thủ theo các quy tắc về phong thủy và thiết kế nội thất Spa cũng không ngoại lệ, phong thủy ảnh hưởng đến tiền đồ của gia chủ rất lớn.
CHI TIẾT
16Tháng 9
3 phương pháp tăng lợi nhuận cho Spa hiệu quả
3 phương pháp tăng lợi nhuận cho Spa hiệu quả
Việc thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với Spa là điều không thể bỏ qua. Mỗi Spa đều có những chiến lược riêng để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, làm thế nào để có được một lượng khách hàng lớn và ổn định là điều không hề đơn giản.
CHI TIẾT
14Tháng 9
Làm sao thu hút khách hàng đến Spa?
Làm sao thu hút khách hàng đến Spa?
“Làm sao thu hút khách hàng đến Spa?” là vấn đề mà tất cả các Chủ Spa đều quan tâm, đặc biệt là những Spa đang gặp phải tình trạng vắng khách thường xuyên. Dưới đây, chúng tôi chỉ đưa ra một số lưu ý quan trọng góp phần thu hút khách hàng đến Spa của bạn.
CHI TIẾT
9Tháng 9
Phát triển Spa theo cách chuyên nghiệp
Phát triển Spa theo cách chuyên nghiệp
Chúng ta vẫn thường hay nghĩ rằng việc mở rộng nguồn khách hàng là quan trọng bậc nhất. Có được nguồn khách hàng dồi dào về số lượng và ổn định về chất lượng thì các Spa mới phát triển tốt được. Và việc xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp sẽ là điều kiện tiên quyết thu hút khách hàng. Dưới đây là 7 yếu tố để xây dựng nên một hình ảnh Spa chuyên nghiệp.
CHI TIẾT
24Tháng 6
Quản lý Spa - Bạn có đang đi đúng hướng?
Quản lý Spa - Bạn có đang đi đúng hướng?
Việc mở một Spa không hẳn là khó, nhưng nói dễ cũng không phải. Chỉ cần một khoản tiền nhất định là bạn đã có thể mở ra được một Spa, nhưng làm thế nào để Spa hoạt động hiệu quả thì lại là điều đáng suy ngẫm. Cần cân nhắc kỹ từ ngay khi có ý tưởng kinh doanh ngành dịch vụ làm đẹp này.
CHI TIẾT
6Tháng 9
Tại sao phải cần một đội ngũ nhân viên tư vấn Spa chuyên nghiệp?
Tại sao phải cần một đội ngũ nhân viên tư vấn Spa chuyên nghiệp?
Nhân viên tư vấn Spa được hiểu một cách đơn giản là nhân viên chăm sóc khách hàng đến Spa, là người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, đưa đến cho khách hàng những lời khuyên hữu ích nhất cùng các dịch vụ làm đẹp phù hợp nhất. Chính vì vậy nhân viên tư vấn được coi là bộ mặt của Spa.
CHI TIẾT
4Tháng 8
Tạo sự khác biệt từ chính Spa của bạn
Tạo sự khác biệt từ chính Spa của bạn
Ngày nay, đi tới đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những Spa lớn nhỏ. Do nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao nên các Spa cũng đua nhau mở cửa. Nhưng việc có quá nhiều các trung tâm làm đẹp lại khiến khách hàng băn khoăn, không biết nên chọn Spa nào và chủ Spa cũng lo lắng về việc làm thế nào để thu hút được khách hàng.
CHI TIẾT
29Tháng 8
Kinh doanh Spa - Thách thức và cơ hội với người mới
Kinh doanh Spa - Thách thức và cơ hội với người mới
Tại Việt Nam, càng ngày xu hướng kinh doanh Spa dần trở thành một lĩnh vực thời thượng với rất nhiều Spa và Beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng với tốc độ chóng mặt.
CHI TIẾT
27Tháng 8
2 lý do bạn nên chọn cho Spa của mình một thiết kế đẹp và khác biệt
2 lý do bạn nên chọn cho Spa của mình một thiết kế đẹp và khác biệt
Hiện nay, lĩnh vực kinh doanh Spa được xem là một ngành dịch vụ khá đặc thù và đang phát triển không ngừng. Vì vậy, việc phải cạnh tranh khốc liệt để tồn tại và phát triển cũng như giữ chân được khách hàng thân thiết là chuyện bình thường. Và một trong những yếu tố hàng đầu giúp cho Spa đứng vững trong lĩnh vực này trên thị trường chính là không gian thiết kế của Spa
CHI TIẾT
25Tháng 8
4 lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý được phát triển trên nền webbase
4 lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý được phát triển trên nền webbase
Webbase hay còn gọi là công nghệ dựa trên nền tảng web là một thuật ngữ dùng để chỉ những những ứng dụng hay phần mềm được sử dụng trên nền tảng web. Tức là những ứng dụng hay phần mềm có thể truy cập thông qua trình duyệt( Chorome, cốc cốc, Firefox....) trên hệ thống mạng như internet, nó dễ dàng như khi chúng ta truy cập facebook hay gmail vậy.
CHI TIẾT
23Tháng 8
Lý do bạn nên chọn phần mềm quản lý Spa của Nanosoft
Lý do bạn nên chọn phần mềm quản lý Spa của Nanosoft
Nhiều chủ quản lý Spa hiện nay đã không ngần ngại móc hầu bao ra để chi trả cho một phần mềm quản lý với mong muốn có được những lợi ích nhất định. Tuy nhiên, không phải lựa chọn nào cũng đúng khi có quá nhiều các nhà cung cấp phần mềm quản lý Spa cùng những lời quảng cáo có cánh mà khi mua các chủ đầu tư thậm chí còn không biết nó có thực là như vậy hay không.
CHI TIẾT
20Tháng 8
[Câu chuyện thành công] Nanosoft - DN Việt đầu tiên mang phần mềm quản lý Spa - TMV xuất ngoại
[Câu chuyện thành công] Nanosoft - DN Việt đầu tiên mang phần mềm quản lý Spa - TMV " xuất ngoại"
Đầu tháng 8 vừa qua, Nanosoft đã ký hợp đồng cung cấp phần mềm với Thẩm mỹ viện Faceline Cambodia, một thẩm mỹ viện rất có tiếng tại đất nước Campuchia.
CHI TIẾT
3Tháng 8
Lựa chọn và sử dụng phần mềm thế nào cho đúng?
Lựa chọn và sử dụng phần mềm thế nào cho đúng?
Tuy hiện nay công nghệ thông tin đang phát triển một cách chóng mặt nhưng không phải chủ quản lý Spa nào cũng áp dụng những tiến bộ khoa học vào việc quản lý của mình. Mỗi người đều có lý do của mình, nào là quy mô nhỏ nên chưa cần, nào là chi phí cho phần mềm cao, nào là không biết dùng phần mềm, không biết dùng phần mềm có an toàn không....? Và, điều quan trọng nhất là, sử dụng phần mềm thế nào cho hiệu quả?
CHI TIẾT
12Tháng 8
Nên hay không cách quản lý Spa truyền thống?
Nên hay không cách quản lý Spa truyền thống?
Không quan tâm đến sự phát triển của công nghệ thông tin, những tiến bộ khoa học và sự lớn mạnh của internet, rất nhiều các chủ quản lý Spa vẫn đang sử dụng công cụ quản lý thô sơ đó là sổ sách, hiện đại hơn chút là dùng excel. Trước tiên, những công cụ quản lý này được đánh giá là không tốn kém quá nhiều chi phí và đơn giản.
CHI TIẾT
10Tháng 8
3 yếu tố để tăng doanh thu ngay cả khi dịch vụ của bạn đắt hơn của đối thủ cạnh tranh
3 yếu tố để tăng doanh thu ngay cả khi dịch vụ của bạn đắt hơn của đối thủ cạnh tranh
"Nếu các sản phẩm trên thị trường không có sự khác biệt thì mức giá chính là yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của sản phẩm. Vậy nên, hoặc là sản phẩm của bạn phải khác biệt hoặc là nó phải rẻ hơn của đối thủ” - Guy Kawasaki – Giám đốc điều hành của công ty chuyên đầu tư mạo hiểm Garage Technology Ventures, chuyên gia cố vấn cho Motorola và là tác giả của cuốn sách nổi tiếng “ the art of sart – nghệ thuật khởi nghiệp”.
CHI TIẾT
8Tháng 8
Kinh nghiệm đầu tư kinh doanh Spa cho người mới
Kinh nghiệm đầu tư kinh doanh Spa cho người mới
Trước khi quyết định kinh doanh một mặt hàng nào đó, ắt hẳn các chủ đầu tư đều có đặt ra những câu hỏi trong đầu. Các chủ đầu tư Spa, Thẩm mỹ viện cũng vậy, nào là mở Spa cần những gì, đầu tư ra sao, chi phí thế nào..... Rất nhiều câu hỏi được đưa ra, vậy mở Spa cần chuẩn bị những gì?
CHI TIẾT
8Tháng 8
Bạn đã biết cách chăm sóc để giữ chân khách hàng thân thiết?
Bạn đã biết cách "chăm sóc" để giữ chân khách hàng thân thiết?
Trong kinh doanh, chúng ta đều coi " Khách hàng là thượng đế", Khách hàng là ‘chúa khó tính và đỏng đảnh’ và để giữ chân được họ không phải là điều dễ dàng. Nếu dịch vụ của bạn không có quá nhiều khác biệt so với những Spa khác thì việc nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng sẽ tạo ra khác biệt và ưu thế hơn. Sau đây, chúng tôi đem đến cho bạn 4 giải pháp giúp bạn cải thiện dịch vụ chăm sóc khách để giữ chân khách hàng thân thiết của mình!
CHI TIẾT
5Tháng 8
Phần mềm quản lý Spa tốt cần gì?
Phần mềm quản lý Spa tốt cần gì?
Song song với xu hướng làm đẹp của phái nữ đang ngày càng lên cao, các Spa, Thẩm mỹ viện được mở ra như một nhu cầu tất yếu. Luôn sẵn sàng làm hài lòng các Thượng đế, tuy nhiên, mặt khác vẫn cần nói tới là sự khó khăn trong việc quản lý của các chủ Spa, Thẩm mỹ viện.
CHI TIẾT
31Tháng 8
Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý Spa
Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý Spa
Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão này, việc Spa – Thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ thông tin hay cụ thể là sử dụng phần mềm quản lý không còn là quá xa lạ nữa. Rất nhiều Spa đã áp dụng thành công và hài lòng với những gì mà phần mềm đem lại, nhưng bên cạnh đó vẫn còn những Spa đang loay hoay tìm cho mình một giải pháp tốt. Một phần mềm tốt sẽ đóng vai trò rất quan trọng, không dừng lại là một công cụ quản lý, nó còn là nhà chiến lược marketing hiệu quả.
CHI TIẾT
28Tháng 7
5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý Spa hiệu quả
5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý Spa hiệu quả
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý Spa. Hầu hết đều cố gắng quảng cáo sản phẩm của mình một cách hấp dẫn nhất. Tuy nhiên bao nhiêu sản phẩm trong số đó thực sự tốt và đáp ứng được nhu cầu quản lý của các Spa lại là câu chuyện khác.
CHI TIẾT
20Tháng 7
Nên lựa chọn phần mềm quản lý Spa nào?
Nên lựa chọn phần mềm quản lý Spa nào?
Hàng loạt các Spa lớn, nhỏ xuất hiện để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em, lượng khách đông dẫn đến việc quản lý, chăm sóc khách hàng chưa đạt được hiệu quả cao, việc quản lý nhân viên hàng ngày, tính doanh thu, kiểm soát việc xuất - nhập - tồn mỹ phẩm, tính hoa hồng, các báo cáo...thực sự là một cơn ác mộng đối với các anh/chị quản lý Spa vào cuối này vì số lượng quá nhiều.
CHI TIẾT
20Tháng 6
Xây dựng chiến dịch Marketing nhờ phần mềm quản lý Spa
Xây dựng chiến dịch Marketing nhờ phần mềm quản lý Spa
Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh về quy mô, rất nhiều Spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ được mở ra trên khắp cả nước. Mặc dù vậy tốc độ tăng trưởng ngành vẫn chưa cao, có rất nhiều nguyên nhân để lý giải cho điều này, trong đó không thể không nhắc tới phương thức quản lý truyền thống kém linh hoạt, tốn nhiều thời gian và chi phí, khả năng bảo mật thấp. Xuất phát từ thực trạng đó, sau quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng, phần mềm quản lý Spa đã ra đời với nhiều tính năng giúp tối ưu hoá quá trình kinh doanh.
CHI TIẾT
11Tháng 6
Nano Spa 2016 – Khởi đầu cho sự chuyên nghiệp trong quản lý Spa
Nano Spa 2016 – Khởi đầu cho sự chuyên nghiệp trong quản lý Spa
Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, có thể nói Nano Spa là một trong những phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp nhất hiện nay. Phiên bản Nano Spa 2016 được kế thừa từ những phiên bản thành công được hàng trăm khách hàng sử dụng và đánh giá cao.
CHI TIẾT
19Tháng 7
Quản lý Spa thế nào là hiệu quả
Quản lý Spa thế nào là hiệu quả
Là người quản lý spa, hơn lúc nào hết bạn cần phải xác định lại tầm quan trọng của việc đào tạo nhân lực và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bạn không thể đào tạo mọi kiến thức chuyên môn cho họ nhưng bạn cần phải thông qua những kỹ năng giao tiếp cơ bản với khách hàng. Một tư vấn viên giỏi về chuyên môn không hẳn lúc nào cũng quyết định sự thành công trong quá trình kinh doanh của spa nếu như họ không có kỹ năng lắng nghe, tạo sự tin tưởng cho khách hàng …
CHI TIẾT
17Tháng 5
[Câu chuyện thành công] Green Tara - Nơi khởi nguồn sức khỏe và sắc đẹp
[Câu chuyện thành công] Green Tara - Nơi khởi nguồn sức khỏe và sắc đẹp
Mong muốn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu, Thẩm mỹ viện GreenTara lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào sự an toàn, chất lượng dịch vụ để phát triển, để làm được điều đó không thể thiếu được sự hỗ trợ của công cụ quản lý chuyên nghiệp. Việc áp dụng CNTT vào công tác quản lý thay cho việc quản lý thủ công truyền thống tạo cho GreenTara môi trường hiện đại, chuyên nghiệp hơn
CHI TIẾT
26Tháng 4
[Câu chuyện thành công] Shira Clinic & Spa ứng dụng phần mềm Nano-Spa trong việc quản lý
[Câu chuyện thành công] Shira Clinic & Spa ứng dụng phần mềm Nano-Spa trong việc quản lý
Với hơn 8 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp phần mềm quản lý thông minh cùng đội ngũ tư vấn, triển khai nhiệt tình, Shira Clinic & Spa đã đặt niền tin vào phần mềm quản lý Spa Nano-Spa của Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft.
CHI TIẾT
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
Đăng ký ngay
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
094.797.6660 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Phòng 1505 - Nhà HH1 - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
[T]: 1900 4757 - 024 6281 2184 
[W]: www.nanosoft.com.vn - [E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
0246 281 2184
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Hệ thống đối tác
Công ty sáng tạo việt
Liên hệ với chúng tôi
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn -
Phiên bản mobile