Phần đông các “Thượng đế” ngày nay mong muốn bạn hiểu rõ về nhu cầu nghiệp vụ, chuyên môn của họ để mang đến những sản phẩm phù hợp nhất. Một nhà kinh doanh giỏi là người nắm bắt được thị hiếu khách hàng, đồng thời cũng phải nắm chắc kiến thức chuyên môn. Tuy vậy, hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp thừa nhận rằng, trên thực tế họ không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Vậy đâu là nguồn cơn? Trong bài này, chúng tôi đề cập đến việc cung cấp phần mềm nói chung, hay phần mềm quản lý Spa – Thẩm mỹ viện nói riêng, ngành đang phát triển vào hàng bậc nhất hiện nay.
Mỗi Spa – Thẩm mỹ viện thường có nhiều tài khoản mạng xã hội, website và liên kết với các website khác. Và với một lượng lớn dữ liệu (thông tin khách hàng, liệu trình điều trị….) mỗi ngày, một bài toán lớn được đặt ra là làm thế nào để xử lý, kiểm soát và phân tích nó để đưa ra cái nhìn tổng quát hơn. Có như thế mới đưa ra được chiến dịch marketing, phát triển thị trường tốt được.
Với các công cụ đơn giản thủ công như giấy tờ, sổ sách hay những Spa tiên tiến hơn là quản lý trên excel bạn vẫn có thể quản lý được nhưng lại thiếu đi các chức năng tổng hợp dữ liệu và thực hiện các chiến dịch marketing phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh khác nhau. Không thể chối cãi rằng, đối với bất cứ Spa – Thẩm mỹ viện nào, ngoài dịch vụ tốt thì việc chăm sóc khách hàng và đưa ra những chiến lược marketing hiệu quả là rất quan trọng. Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão này, việc Spa – Thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ thông tin hay cụ thể là sử dụng phần mềm quản lý Spa không còn là quá xa lạ nữa. Rất nhiều Spa đã áp dụng thành công và hài lòng với những gì mà phần mềm đem lại, nhưng bên cạnh đó vẫn còn những Spa đang loay hoay tìm cho mình một giải pháp tốt. Một phần mềm tốt sẽ đóng vai trò rất quan trọng, không dừng lại là một công cụ quản lý, nó còn là nhà chiến lược marketing hiệu quả.
Không thể không kể đến hai tính năng quan trọng của một phần mềm quản lý tốt đó là chức năng đặt lịch hẹn và chức năng hỗ trợ hoạt động marketing.
1. Tính năng đặt lịch hẹn
Bên cạnh việc quản lý thông tin khách hàng thì việc dõi theo suốt cả quá trình điều trị chính là điều kiện tiên quyết trong khâu chăm sóc khách hàng. Để làm được điều này, phần mềm của bạn cần có chức năng đặt lịch hẹn, bạn sẽ luôn chủ động trong công việc mà không sợ nhầm hay bỏ sót khách hàng nào
2. Tính năng hỗ trợ hoạt động Marketing
Bạn muốn giới thiệu dịch vụ, sản phẩm mới tới khách hàng? Bạn muốn chúc mừng sinh nhật hay đơn giản là nhắn gửi tri ân? Bạn muốn thông báo các chương trình khuyến mãi mới nhất? Vậy thì, tính năng marketing chính là thứ cần tìm. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhanh chóng gửi hàng loạt tin nhắn tới khách hàng nhờ chức năng nhắn tin tự động trên phần mềm mà không phải tốn thời gian tìm kiếm và nhập lại dữ liệu. Bạn cũng dễ dàng áp dụng chương trình quy đổi điểm tích đối với khách hàng thân thiết nhằm giữ chân và tăng lượng khách hàng trung thành đến với mình. Quá tuyệt vời phải không nào.
Bạn muốn sở hữu phần mềm quản lý hiện đại và hiệu quả này không, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng phần mềm quản lý Spa NANO-Spa ngay hôm nay nhé!