1. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NANO-CRM
Phần mềm Chăm sóc khách hàng NANO CRM là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho các đơn vị trong Khối Y tế và Thẩm mỹ.
NANO – CRM là giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng thông minh, tiện lợi và vô cùng hiệu quả. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, tiếp cận với hàng trăm mô hình quản lý khác nhau, từ viện tư đến mô hình viện công, mô hình viện hay phòng khám đa khoa, chuyên khoa, mô hình Bệnh viện thẩm mỹ, Phòng khám thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện hay mô hình chuỗi, Nanosoft tự tin mang đến sản phẩm phù hợp nhất với từng khách hàng. NANO – CRM là một sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Phần mềm quản lý dành cho Khối y tế và Thẩm mỹ, sự kết hợp hoàn hảo giữa NANO – CRM với các sản phẩm như Phần mềm quản lý Bệnh viện NANO – Hospital, Phần mềm quản lý Phòng khám NANO Clinic, Phần mềm quản lý bệnh viện thẩm mỹ, Phần mềm Thẩm mỹ viện, Phần mềm Spa… sẽ đem lại những hiệu quả quản lý vượt trội và phù hợp cho các đơn vị trong khối Y tế và Thẩm mỹ.
2. Microsoft Dynamics CRM
Microsoft (giống như những hãng khác) đã đi theo Salesforce vào thị trường CRM với 6.3% thị phần, tương ứng với 1.1 tỷ USD trong năm 2012, theo Gartner. Tuy nhiên, “ông lớn” Microsoft hoàn toàn nghiêm túc về nền tảng CRM Dynamics – nền tảng đã phát triển nhanh chóng trong vài năm qua. Dynamics CRM có thể dùng với cả phiên bản tải về (khoảng $5,000 cho phần mềm máy chủ và khoảng $1,100 cho mỗi tên người sử dụng) lẫn bản lưu trữ dạng Web (với chi phí là $65 mỗi tháng).
Ưu điểm lớn nhất của phần mềm chăm sóc khách hàng này là nó được tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook và Office đến các ứng dụng hoạch định nguồn lực như Dynamics GP. Và vào tháng mười, Microsoft đã phát hành ứng dụng Dynamics CRM trên điện thoại di động, các ứng dụng này có thể chạy trên các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.
Các doanh nghiệp có sử dụng Outlook chắc chắn nên xem xét việc sử dụng Dynamics CRM vì hệ thống này sẽ đơn giản hóa việc theo dõi email của một tài khoản, một liên lạc, hoặc một cơ hội bán hàng. Nhưng một vài người không thích giao diện người dùng của Dynamics CRM – đặc biệt là giao diện cho các phiên bản trình duyệt – bởi vì giao diện của phần mềm CRM này khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc điều hướng phần mềm.
3. HubSpot CRM
HubSpot là một công ty có trụ sở tại mỹ, chuyên phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng. HubSpot cũng là tên của phần mềm (All In One Marketing) cung cấp đầy đủ các công cụ mà bạn cần đê thực hiện một chiến dịch HubSpot CRM. HubSpot CRM là phần mềm dễ sử dụng và có mức giá hợp lý, nó tích hợp được với các phần mềm phổ biến và tự động hóa các công việc có tính chất lặp đi lặp lại.
Nếu bạn đang sử dụng một sản phẩm nào đó đến từ HubSpot thì bạn nên sử dụng luôn hệ thống CRM của họ vì chúng tích hợp với nhau. HubSpot được đánh giá là dễ sử dụng và còn cho phép người dùng dùng thử miễn phí. Mặc dù không có nhiều tính năng nâng cao bằng Zoho CRM và Apptivo CRM nhưng đối với người mới bắt đầu sử dụng hệ thống CRM thì HubSpot vẫn là một sản phẩm nên được cân nhắc hàng đầu.
4. SugarCRM
Được thành lập vào năm 2004, SugarCRM cung cấp một nền tảng CRM nhẹ với mã nguồn mở đã chứng minh được tính phổ biến của mình trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. SugarCRM có cả phiên bản tải về lẫn phiên bản lưu trữ đám mây và có giá dao động từ $35 đến $150 cho mỗi người dùng/tháng, hoặc bạn có thể mua nó ngay.
SugarCRM có ứng dụng di động cho các hệ điều hành iOS, Android, và BlackBerry. Phiên bản máy tính để bàn tích hợp với một số email, lịch và các ứng dụng quản lý tập tin, bao gồm Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps, và Box. Và vì SugarCRM có mã nguồn mở, các nhà phát triển có thể dễ dàng tùy chỉnh chương trình. Tuy nhiên, trước khi bạn xây dựng một tính năng mới, hãy chắc chắn rằng nó không tồn tại trên SugarExchange – một thị trường cho các module SugarCRM, các Themes và các gói ngôn ngữ mở rộng. Phần mềm chăm sóc khách hàng này cũng cung cấp một số phiên bản cụ thể dành riêng cho một vài ngành nghề cụ thể.
SugarCRM không có nhiều tính năng phong phú như Salesforce, nhưng không phải tất cả doanh nghiệp đều cần một giải pháp Salesforce phức tạp, và SugarCRM chắc chắn là một gợi ý có giá cả phải chăng hơn.
5. Freshsales CRM
Freshsales CRM là một nền tảng CRM đơn giản nhưng mạnh mẽ, là điểm khởi đầu tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ và đang phát triển.
Freshsales là công cụ CRM nhắm đến đối tượng là các doanh nghiệp nhờ vào mức giá phải chăng và giao diện dễ sử dụng. Ngoài ra, nó tích hợp bộ tính năng sẵn có vô cùng hữu dụng và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau nếu người dung dành thời gian để tìm hiểu. Nhìn chung, mặc dù vẫn còn thua kém ở một số mặt khi so sánh với các công cụ CRM khác như Apptivo và Zoho CRM, nhưng Freshsales vẫn là một ứng dụng rất đáng để các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể xem xét chọn lựa.
6. Insightly CRM
Được thành lập vào năm 2009, Insightly cung cấp một giải pháp phần mềm CRM nền tảng đám mây Freemium (1) cho các doanh nghiệp nhỏ. Insightly công bố có hơn 350.000 người sử dụng dịch vụ của mình trên toàn thế giới, nhưng một nhà đầu tư tiết lộ rằng chỉ vài chục nghìn người dùng thực sự trả tiền trả tiền cho phần mềm chăm sóc khách hàng này. Insightly có lẽ là dịch vụ CRM ít tốn kém nhất trong danh sách này: Phiên bản miễn phí hỗ trợ đến ba người sử dụng, trong khi các phiên bản cao cấp hơn chỉ tốn vài chục dollar cho mỗi người dùng: Phiên bản khởi động ($ 29/tháng),phiên bản cao cấp ($ 49/tháng),và phiên bản chuyên nghiệp ($ 99/tháng).
Sự tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng của Google, Gmail, và Google Drive đã giúp Insightly có tốc độ tăng trưởng khá nhanh. Hỗ trợ cho các dịch vụ của Google vẫn còn rõ nét, nhưng hiện tại Insightly cũng được tích hợp với Evernote, Office 365, Outlook, và MailChimp. Ứng dụng di động của Insightly có thể chạy trên các thiết bị IOS và Android.
7. Apptivo CRM
Apptivo thực hiện rất tốt việc kiểm tra tất cả các hộp CRM của người dùng. Một mức giá đẹp, giao diện thân thiện và nhiều khả năng tùy biến khiến nó trở thành lựa chọn dễ dàng cho Biên tập viên, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ muốn nhanh chóng bắt tay vào làm CRM.
Apptivo, có giá khởi điểm $10 mỗi tháng, tuy không được biết đến nhiều bằng những Lựa chọn Salesforce Sales Cloud Lightning Professional và Zoho CRM – nhưng nó vẫn là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) mạnh, nhất là về khả năng tùy biến.
Các công ty cần điều chỉnh nền tảng CRM sẽ tìm được giải pháp khi đến với Apptivo. Sau khi tự điều chỉnh, người dùng có thể làm hầu hết mọi thứ với giao diện Apptivo. Nó bao gồm một số lượng lớn các tích hợp chiến lược và hỗ trợ tuyệt vời cho nền tảng di động nếu quy trình CRM yêu cầu.
Cuối cùng, Apptivo nhắm đến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB),vì nó vừa dễ học vừa không quá khó cho ngân sách.
8. Zoho CRM
Zoho CRM là một Freemium được cung cấp bởi Zoho Corp, công ty được thành lập vào năm 2005 và công bố phần mềm CRM nền tảng Web của mình vào năm 2006. Zoho cung cấp phiên bản CRM miễn phí cho ba người sử dụng trở xuống và có chi phí khoảng từ $12 đến $35 cho mỗi người sử dụng/tháng trên ba mức hỗ trợ khác nhau(tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, và cao cấp). Zoho CRM cũng tích hợp với các mạng xã hội phổ biến, Google Apps, Outlook, và QuickBooks. Phần mềm còn có một API cho các nhà phát triển – những người muốn xây dựng các tích hợp tùy chỉnh. Các ứng dụng di động của Zoho CRM chạy được trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry.
9. Creatio CRM
Creatio (trước đây là bpm'online) là một sức mạnh tổng hợp độc đáo của nền tảng CRM và BPM thông minh để tiếp thị, bán hàng và tự động hóa dịch vụ. Giải pháp cho phép các công ty vừa và lớn quản lý vòng đời của khách hàng từ dẫn đến bán hàng và dịch vụ khách hàng đang diễn ra.
Giải pháp cung cấp cho người dùng khả năng xem các hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ thông qua một nền tảng CRM duy nhất. Creatio cung cấp ba sản phẩm tích hợp, có thể được sử dụng riêng biệt hoặc trong một gói CRM duy nhất - Marketing Creatio, Sales Creatio và Service Creatio. Hiện tại Creatio hoạt động tại 110 quốc gia trên toàn thế giới.
10. Salesforce
Khi nói đến việc triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, không thể chối bỏ vai trò lãnh đạo của Salesforce. Về căn bản, công ty có tổng giá trị 37 tỉ USD này đã phát minh ra CRM nền tảng Web và đã thống trị thị trường trong một thời gian dài. Theo Gartner, Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường CRM, với doanh số ước đoán vào khoảng 2.5 tỷ USD trong năm 2012. Mọi khách hàng, từ những doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn, dường như thích chức năng quản trị bán hàng, quản trị Marketing và quản trị dịch vụ mà hệ thống CRM nền tảng Web này cung cấp, mà những chức năng này chỉ phù hợp trên cơ sở dữ liệu đám mây.
Salesforce CRM tích hợp được với một số dịch vụ khác như Trò chuyện (trên Mạng xã hội của doanh nghiệp) và có thể hoạt động trên các thiết bị dùng hệ điều hành iOS và Android. Trước đây, tính di động từng là một yếu điểm của phần mềm này, nhưng Salesforce đang hy vọng thay đổi được điều này với Salesforce1, nỗ lực thứ ba trong lĩnh vực di động, được công bố tại hội nghị người sử dụng và những nhà phát triển Dreamforce 2013.