-->
Thông báo: Ngày 20/10/2020, Nanosoft đã chính thức nhận mã hỗ DUNS:555329479 để khẳng định tham vọng vươn tầm thế giới. Tra cứu thông tin vui lòng Kích đây
Hỗ trợ trực tuyến
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Vũ Hồng Nhung

Vũ Hồng Nhung

kd03@nanosoft.vn

0971 832 688

Liên hệ với tôi qua:

Nguyễn Minh Thắng

Nguyễn Minh Thắng

thangnm@nanosoft.vn

0914 633 643

Liên hệ với tôi qua:

Dương Thanh Hoàng

Dương Thanh Hoàng

hoangdt@nanosoft.vn

094 326 5668

Liên hệ với tôi qua:

Đinh Văn Định

Đinh Văn Định

dinhdv@nanosoft.vn

081 263 8888

Liên hệ với tôi qua:

Mr Quang Hạnh

Mr Quang Hạnh

hanhcv@nanosoft.vn

0914 322 282

Liên hệ với tôi qua:

Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Support 24/7

Support 24/7

support@nanosoft.vn

1900 47 57

Liên hệ với tôi qua:

Hotline: 081 263 8888
Email: info@nanosoft.vn

Nghĩ lớn để thành công

Cập nhật: 06/03/2018
Lượt xem: 2420
Một nghiên cứu tiến hành bởi tạp chí Inc và Hiệp hội Ươm mầm doanh nghiệp quốc gia Mỹ (NBIA) cho thấy cứ 10 doanh nhân khởi nghiệp thì có 8 thất bại. Vì vậy, tự đặt cho mình hàng hoạt câu hỏi trước khi đầu tư thời gian và nguồn lực của bạn là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 6 tiêu chí quan trọng các doanh nghiệp mới khởi sự cần cân nhắc.

1. Xác định đối tượng khách hàng
 
Bạn cần xác định đối tượng khách hàng tiềm năng và nhu cầu mà thị trường hiện tại chưa đáp ứng. Sản phẩm bạn cung cấp đã đủ hấp dẫn để thuyết phục khách hàng hay chưa. Sẽ là lý tưởng nếu thị trường bạn hướng tới cũng phù hợp với chính nhu cầu và năng lực của bạn.
Nếu có nền tảng tài chính tốt, bạn có thể tìm đến thị trường quy mô lớn. Nhưng nếu đang khởi nghiệp một mình, một thị trường ngách sẽ dễ mang lại cho bạn thành công hơn và bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về việc bị loại khỏi thị trường bởi những đối thủ có tài chính mạnh.
 
2. Sản phẩm tốt
 
Sản phẩm bạn tạo ra cần đáp ứng trực tiếp nhu cầu của khách hàng. Bạn đừng mơ hồ với việc bổ sung thêm các tính năng hay thông điệp vào sản phẩm. Điều này có thể làm khách hàng rối trí và pha loãng giá trị sản phẩm bạn đem lại. Khi bạn bắt đầu thiết kế sản phẩm của mình, hãy tránh xa những điều khiến người mua ngần ngại, như chi phí chuyển sang dùng đồ của bạn quá cao, khó sử dụng hay không tương thích với các đồ dùng khác họ đang có.
 
3. Thời điểm
 
Mỗi một thị trường đều có một vòng đời nhất định, và cơ hội cũng không kéo dài. Ở giai đoạn đầu của một thị trường mới, bạn sẽ rất dễ dàng gia nhập. Nhưng nhập cuộc quá sớm cũng là một rủi ro. Nếu tiềm năng của thị trường chưa được xác định, bạn sẽ thất bại, hoặc khó có lợi nhuận sau nhiều năm hoạt động. Các doanh nghiệp mới khởi sự nên đi theo chiến lược “người theo gót nhanh chóng”. Đó là khi bạn tìm ra một ý tưởng tốt đã được thực thi và nhanh chóng thực hiện theo. Khi ấy, bạn đã gia nhập cuộc chơi đủ sớm khi nhu cầu của khách hàng vẫn chưa được đáp ứng.
 

4. Quy tắc cạnh tranh
 
Cạnh tranh khốc liệt và thị trường đã bão hòa khiến tình hình trở nên bất lợi với những doanh nghiệp mới gia nhập. Đây là tình trạng phổ biến ở nửa sau vòng đời của thị trường. Đó cũng là lý do tại sao bạn nên tập trung vào các thị trường ở giai đoạn đầu. Khi đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển chiến lược khác biệt hóa cho doanh nghiệp của mình.
 
5. Tài chính vững vàng
 
Bạn cần bao nhiêu vốn đầu tư ban đầu để phát triển sản phẩm của mình? Bạn có lường trước được thời gian chênh lệch giữa khoản phải trả và phải thu? Cả 2 khoản này đều đại diện những nguy cơ tài chính bạn cần cân đong đo đếm và so sánh với lợi nhuận tiềm năng dự kiến thu được. Mỗi công việc kinh doanh đòi hòi đầu tư lớn, nhưng mục đích bạn cần đạt được là tối thiểu hóa chi phí và rủi ro, đồng thời lường trước những gánh nặng tài chính so với lợi nhuận thu về.
 
6. Nhân sự đảm bảo
 
Nếu coi đây là một cuộc chiến khốc liệt, bạn có đủ tự tin rằng đội ngũ chiến binh của mình có thể thắng lợi? Nếu nguồn lực hạn chế, bạn nên bỏ qua các mặt trận không đủ tự tin và bảo toàn các nhân sự cho các cơ hội tiếp theo. Hãy xây dựng một đội ngũ cốt lõi hiểu rõ về khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần một chuyên gia giỏi có thể thiết kế sản phẩm đáp ứng được chính xác nhu cầu của người dùng. Hãy cân nhắc liệu bạn đã thiết lập các mối quan hệ tốt với nhà cung cấp và phân phối để duy trì tính cạnh tranh hay chưa.
 
                                                                                                                                                Sưu tầm
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 - Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn - [E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
Hệ thống đối tác
Công ty sáng tạo việt
Liên hệ với chúng tôi
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn -
Phiên bản mobile