NANO – CRM là giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng thông minh, tiện lợi và vô cùng hiệu quả dành riêng cho Doanh nghiệp trong khối Y tế và Làm đẹp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, tiếp cận với hàng trăm mô hình quản lý khác nhau, Nanosoft tự tin mang đến sản phẩm phù hợp nhất với từng khách hàng.
NANO – CRM là tất cả những gì bạn đang chờ đợi:
• Một công cụ để quản lý tập trung và số hóa tất cả dữ liệu khách hàng, để từ đó cho bạn cái nhìn chi tiết nhất về khách hàng của mình (customer insight)
• Công cụ để quy trình hóa các hoạt động marketing/bán hàng/chăm sóc khách hàng dành cho những người thực sự là nhà quản trị
• Hệ thống tương tác đa kênh với khách hàng: Email, SMS, Facebook, Website, Landing page, Tổng đài,…
Hiện tại NANO CRM đang được triển khai thực tế cho hơn 500 khách hàng Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện, Spa... Theo khảo sát năm 2019 cho thấy 80% khách hàng của Nanosoft đã tăng doanh thu từ 10- 25%/năm sau khi áp dụng NANO CRM.
Đại diện chuỗi thương hiệu SiSPA chia sẻ: “ Phải thật sự cảm ơn NANO CRM, nhờ có phần mềm mà chúng tôi đã xây dựng và quản lý thành công mô hình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tôi hài lòng nhất là nhìn thấy chính sự thay đổi từ khách hàng, 2 tháng sau khi áp dụng, tình cờ tôi có ngồi chờ khách hàng dưới lễ tân, mọi khách hàng, đều cười một cách thoải mái làm tôi thấy rất vui và nhận ra rằng chúng tôi đang hoàn thiện dần được quy trình chăm sóc. Cảm ơn Nanosoft, hi vong công ty luôn phát triển và có những giải pháp thật tuyệt với để giúp toàn thể xã hội có thể phát triển hơn !”
Phần mềm NANO CRM là một công cụ đắc lực mà doanh nghiệp sử dụng để quản lý và phân tích tất cả các tương tác và dữ liệu khách hàng trong suốt lịch sử khách hàng, mục tiêu cuối cùng là cải thiện mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ giữ chân và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
NANO - CRM hỗ trợ cho việc lưu trữ và quản lý các mối quan hệ, dữ liệu và thông tin liên quan đến khách hàng (customer), đầu mối (lead) và khách hàng tiềm năng (prospect) hoặc có thể là đối tác kinh doanh.
Chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng một hệ thống CRM để tập hợp tất cả thông tin về khách hàng trên khắp các kênh hay các điểm tiếp xúc giữa khách hàng và doanh nghiệp (gồm website, điện thoại, live chat, thư từ, tài liệu và mạng xã hội) về một mối. Từ đó, cung cấp cho các nhân sự làm việc trực tiếp với khách hàng về thông tin cá nhân, lịch sử các tương tác, các thông tin cần thiết của khách hàng. Một kênh chăm sóc, hỗ trợ và giữ chân các khách hàng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chúng tôi kỳ vọng NANO – CRM là công cụ tuyệt với nhất đưa khách hàng tiến nhánh với nền tảng của sales và marketing hiện đại!
5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN NANO CRM
NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI: Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy nội bộ (offline) đó chính là tính linh hoạt tuyệt với mà chúng tôi hướng tới.
CHUẨN HÓA CAO NHẤT: NANO CRM được nghiên cứu, phát triển từ đội ngũ nhân sự hàng đầu, vì thế bản thân NANO CRM khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao, có thể đáp ứng nhu cầu quản lý của mọi đối tượng khách hàng
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TUYỆT VỜI: NANO CRM sẽ hỗ trợ bạn quản lý chi tiết thông tin khách hàng, là kênh tương tác giúp bạn rút ngắn khoảng cách đến khách hàng, tạo ra một dịch vụ chuyên nghiệp nhất!
MARKETING ĐA DẠNG: Với đủ các phân hệ như SMS Brandname, Email, tự động gửi tin nhắn, email, tự động gọi điện xác nhận, kết nối facebook, zalo... đảm bảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp Marketing chuyên nghiệp và đa dạng nhất
CHẾ ĐỘ HẬU MÃI CHU ĐÁO: Nanosoft có chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo, việc CSKH được diễn ra thường xuyên, định kỳ, hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố phát sinh trong suốt quá trình sử dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
KHÁCH HÀNG: Kênh tương tác với doanh nghiệp để có được sự hỗ trợ nhanh, kịp thời và chuyên nghiệp nhất. Giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất như sở thích, nhu cầu, ngày sinh, ngày lễ, chuyên viên chăm sóc riêng...
NGƯỜI QUẢN TRỊ HỆ THỐNG: Tạo CSDL, cài đặt CRM, thiết lập cấu hình hệ thống, cài đặt tham số hệ thống, thiết lập phân nhóm người dùng, người sử dụng... Quản lý hệ thống dễ dàng, an toàn, bảo mật.
NHÀ QUẢN LÝ: Thống kê tình hình kinh doanh, thiết lập các chiến dịch quảng cáo, xem báo cáo công việc của nhân viên và theo dõi quá trình tác nghiệp của từng nhân viên... Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp nhà quản lý phát hiện những rủi ro, khó khăn tiềm ẩn của doanh nghiệp, kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.
SALES: Quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng hệ thống, quản lý lịch làm việc, theo dõi cơ hôi,...Nắm bắt được chi tiết nhu cầu của khách hàng, đưa ra phương pháp giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.
MAKETER: Quản lý chiến dịch marketing, quản lý biểu mẫu email, gửi email/SMS hàng loạt. Kiểm tra, quản lý, theo dõi kết quả chiến dịch... Kết nối tất cả thông tin cần thiết để chiến dịch Marketing được thực hiện một cách chuyên nghiệp, dễ dàng và hiệu quả hơn.
CUSTOMER SERVICE: Quản lý vụ việc, hỗ trợ xử lý vụ việc, quản lý chăm sóc khách hàng, công thông tin khách hàng... Tạo nên mộ dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Nhận lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.
GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG: Hỗ trợ upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền...Bảo mật dữ liệu tránh mất mát rơi rụng. Việc này giảm thiểu sự phụ thuộc vào một vài cá nhân trong doanh nghiệp, KẾT NỐI với các phần mềm Bệnh viện, Phòng khám, Spa, TMV... để quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng, dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, nội dung chăm sóc. Với các hệ thống nhắc nhở tự động giúp Doanh nghiệp và nhân viên không bao giờ bỏ quên khách hàng, nhắc lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật, tạo các chương trình khuyến mại, tri ân cho khách hàng phù hợp
TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI CALL CENTER: Ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng "click to call" trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại. Chăm sóc 1-1 với khách VIP, cuộc gọi tự động... và vô vàn tính năng không thể tuyệt vời hơn.
MARKETING TỰ ĐỘNG: Tự động gửi Email, SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng. Setup các kịch bản Notify, Email, SMS, Call tự động cho các phòng ban theo quy trình làm việc. Thiết lập chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản định sẵn...
MOBILE APP: Truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng qua App IOS và Android. Gọi điện và gửi email, nhận thông báo, nhắc nhở ngay trên App.
QUẢN LÝ MARKETING: Tích hợp gửi SMS Brandname ngay trên phần mềm. Theo dõi chuyển đổi trên các chiến dịch Marketing để tối ưu hóa chi phí. Webform thu thập thông tin khách hàng, sẵn sàng kết nối với các hệ thống quản lý Fanpage, Zalo...
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC: Tính năng nhắc nhở nhân viên qua Mobile App đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo User, tránh mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc. Công việc của đội Sale được đo lường bằng các con số cụ thể thay vì cảm tính
BÁO CÁO THÔNG MINH: Quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các biểu đồ doanh thu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo doanh thu chi phí chiến dịch giúp quản lý ra quyết định tốt hơn
Và vô vàn tính năng “BÍ MẬT” khác mà bạn chỉ có thể “ TRẦM TRỒ” ! Hãy liên hệ với Nanosoft để chúng tôi “BẬT MÍ” nhé !
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NANOSOFT
Địa chỉ: 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 081 263 8888 - Support: 1900 4757
Email: info@nanosoft.vn