-->
Thông báo: Ngày 20/10/2020, Nanosoft đã chính thức nhận mã hỗ DUNS:555329479 để khẳng định tham vọng vươn tầm thế giới. Tra cứu thông tin vui lòng Kích đây
Hỗ trợ trực tuyến
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Vũ Hồng Nhung

Vũ Hồng Nhung

kd03@nanosoft.vn

0971 832 688

Liên hệ với tôi qua:

Nguyễn Minh Thắng

Nguyễn Minh Thắng

thangnm@nanosoft.vn

0914 633 643

Liên hệ với tôi qua:

Dương Thanh Hoàng

Dương Thanh Hoàng

hoangdt@nanosoft.vn

094 326 5668

Liên hệ với tôi qua:

Đinh Văn Định

Đinh Văn Định

dinhdv@nanosoft.vn

081 263 8888

Liên hệ với tôi qua:

Mr Quang Hạnh

Mr Quang Hạnh

hanhcv@nanosoft.vn

0914 322 282

Liên hệ với tôi qua:

Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Support 24/7

Support 24/7

support@nanosoft.vn

1900 47 57

Liên hệ với tôi qua:

Hotline: 081 263 8888
Email: info@nanosoft.vn

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG NANO CALL CENTER

NANO CALL CENTER – Tổng đài Call Center  

Với xu hướng hiện tại “ Call Center” không còn là hai từ xa lạ với các đơn vị muốn có mô hinh kinh doanh và chăm sóc chuyên nghiệp. Tổng đài call center là trung tâm quản lý cuộc gọi , có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời. Call Center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại.

Nano Call Center – Tổng đài Call Center là một trong số các sản phẩm chủ đạo của Công ty cổ phần Công nghệ Nanosoft. Nano Call Center được viết chuyên nghiệp dành riêng cho các khách hàng trong khối Bệnh viện, Phòng khám, Bệnh viện thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện, Spa...

Nano Call Center được tích hợp với hệ thống Nano CRM và các phần mềm quản lý Bệnh viện, Phòng khám Thẩm mỹ viện của Nanosoft. Với sự kết hợp này, khách hàng sẽ có một giải pháp quản lý tổng thể, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất, đạt được hiệu quả tối ưu nhất...

Tổng đài Nano Call center để phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bằng 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng còn gọi là inbound hoặc gọi ra cho khách hàng gọi là outbound. Các chức năng chính của Callcenter bao gồm:

  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng.
  • Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi từ khách hàng.
  • Thu thập các thông tin để chuyển đến các bộ phận liên quan có hướng xử lý. Như phòng kinh doanh, phòng kỹ thuật, phòng kế toán.
Nhiều người thường lầm tưởng hệ thống tổng đài điện thoại Call Center là tổng đài Contact Center. Thực tế, Contact center giúp doanh nghiệp liên hệ bằng nhiều hình thức: Tin nhắn, Chat, video, mail...rộng hơn Call Center rất nhiều. Để sử dụng tổng đài Contact Center, người dùng có thể lựa chọn giải pháp kết hợp giữa Nano CRM và Call Center.

Tổng đài Call Center được chia làm 2 loại:

  • Inbound Call Center
Mô hình nhân viên tổng đài điện thoại sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để chăm sóc, giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại, hỗ trợ vấn đề kỹ thuật.
  • Outbound Call Center 
Mô hình các tổng đài viên sẽ chủ động gọi điện cho khách hàng để chào bán, marketing, mời tham gia sự kiện,.... 
 
5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN NANO CALL CENTER TÍCH HỢP NANO CRM

Tích hợp Nano CRM và Nano Call Center sẽ giúp quản lý dữ liệu và phân tích các tương tác của khách hàng xuyên suốt vòng đời sử dụng sản phẩm/dịch vụ (Customer Lifecycle) nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Vì mục đích hoạt động của Call Center là tương tác với khách hàng trên kênh thoại nên việc thiết lập 1 phần mềm quản lý tốt các thông tin tương tác, giao dịch.. là yếu tố rất cần thiết, và sẽ hoàn chỉnh hơn

  • Tiếp cận thông tin nhanh chóng.
Nano Call Center tích hợp Nano CRM cho phép agent nắm bắt đầy đủ thông tin của khách hàng từ thông tin liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, khiếu nại. Điều này giúp agent giải quyết yêu cầu của khách hàng trong gian ngắn nhất và tạo ra 1 trải nghiệm “cá nhân hóa” khi giao tiếp với khách hàng. Đ
  • Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ.
Nano CRM giúp mọi nhân viên trong công ty, mọi bộ phận có thể chia sẻ những thông tin chính xác của khách hàng giữa các phòng ban và các chi nhánh khác nhau. Vì vậy khi khách liên hệ tới, chúng ta sẽ có một hệ thống thông tin và lịch sử tương khác với khách hàng, bất kỳ mong muốn hoặc thông tin cấp thiết nào cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng, hay việc mời chào khách hàng về sản phẩm/dịch vụ cũng trở nên thuận tiện hơn.
  • Tăng cơ hội bán hàng.
Việc lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng đã sử dụng dịch vụ trong Nano CRM tích hợp với Call Center sẽ đem lại cơ sở dữ liệu vững chắc phục vụ phân tích hành vi mua hàng. 
Agent tăng cơ hội bán thêm được các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tương tự cho khách hàng trong những đợt khuyến mãi, sự kiện phù hợp. Hơn thế nữa, công tác marketing cũng có thể tận dụng cơ sở CRM để khắc họa chân dung khách hàng, hiểu về hành vi tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp và tạo ra doanh thu cao nhất.

  • Giảm chi phí & tăng hiệu suất vận hành
Tích hợp hệ thống CRM và Call Center giúp agent giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh hơn, giảm thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, giảm chi phí cho 1 cuộc gọi và tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể cắt giảm một cơ số nhân sự thừa.
  • Giải pháp toàn diện nhất
Đối với các khách hàng thuộc khối Bệnh viện, Phòng khám, Bệnh viện thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện, Spa... sẽ được cung cấp giải pháp toàn diện bằng các sản phẩm phần mềm của Nanosoft: Phần mềm quản lý Nano Hospital, Nano Clinic,Nano Spa, Nano Dental, phần mềm Nano CRM, Phần mềm Nano Call Center, App, Web... Tất cả sản phẩm 100% do đội ngũ kỹ thuật của Nanosoft xây dựng vì vậy việc thiết kế, nâng cấp hoàn toàn được chủ động và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
 
GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG NANO CALL CENTER

-          Chức năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD-Automated call distribution): Hệ thống sẽ điều phối khách hàng đến chuyên viên riêng của họ, hoặc điều phối đến một chuyên viên đang rảnh ( không thực hiện cuộc gọi)
-          Chức năng cuộc gọi chờ (Call Waiting): Trong trường hợp các chuyên viên đang bận, khách hàng sẽ ở chế độ chờ và đổ ngẫu nhiên vào chuyên viên rảnh gần nhất.
-          Chức năng từ chối cuộc gọi tới (Do Not Disturb):Có thể cài đặt từ chối các cuộc gọi làm phiền, nặc danh...
-          Chức năng nhận cuộc gọi từ xa (Call PickUp ): Khi chuyên viên sử dụng app và không thường xuyên trực máy tính, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổ cuộc gọi vào máy của chuyên viên.
-          Chức năng đổ chuông lần lượt (Follow-Me): Cuộc gọi sẽ được phân đều cho các chuyên viên để đảm bảo quyền lợi.
-          Đặt lịch hẹn nhanh; Khi kết nối với Nano CRM: chúng ta sẽ dễ dàng đặt lịch cho khách, gửi tin nhắn xác nhận lịch hoặc gửi bảng đánh giá chất lượng dịch vụ...
-          Hiển thị số gọi đến (CallerID): Hiển thị số gọi đến, các thông tin của khách hàng khi gọi đến. Vì vậy chuyên viên có thể dễ dàng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo thiện cảm tới khách hàng
-          Định hướng cuộc gọi theo số chủ gọi: Có thể định hướng cuộc gọi theo hạng khách hàng, vd: Hạng VIP sẽ chuyển cho chuyên viên riêng, chuyên nghiệp, ưu tiên khi gọi đến – không phải chờ khi bận
-          Ghi âm cuộc gọi: Lưu giữ tất cả các file ghi âm cuộc gọi, thống kê thời gian gọi
-          Hỗ trợ API liên kết đến các dịch vụ khác:SMS,Email, CRM – dễ dàng tích hợp với các hệ thống phần mềm
-          Quản lý file ghi âm: Người dùng dễ dang phân quyền theo dõi file ghi âm, thống kê tổng hợp đánh giá chất lượng cuộc gọi, thời gian gọi
-          Quản lý tham số cấu hình: Dễ dàng kiểm soát, chủ động đặt tham số, thay đổi tham số theo mô hình quản lý phù hợp
-          Quản lý Backup & Restore: Tự động Backup, lưu trữ, dọn dẹp không gian lưu trữ theo kế hoạch
-          Thông kê cuộc gọi vào/ra, chi tiết: Thống kê chi tiết các cuộc gọi ra/vào của từng điện thoại viên, thống kê số cuộc gọi, thời gian gọi
-          Thống kê thông tin điện thoại viên: Kiểm soát thông tin hành chính, thông tin tài khoản của điện thoại viên, dễ dàng phân quyên, lập team quản lý
-          Thống kê doanh thu, lịch hẹn thành công: Khi kết hợp với Nano CRM, phần mềm sẽ thống kê được các kết quả chính xác sau mỗi lần tư vấn, chốt được bao nhiêu lịch hẹn thành công, từ lịch hẹn đó quy đổi được bao nhiêu doanh thu...
-          Cập nhập thông tin khách hàng vào CSDL: Lưu trữ thông tin khách hàng, hồ sơ khách hàng, tất cả quá trình tương tác từ các bộ phận
-          Tìm kiếm thông tin về cuộc gọi như chủ động gọi/bị gọi v.v: Dễ dàng tìm kiếm theo các chỉ tiêu nhất định. Vd: Các cuộc gọi từ khác hàng, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi thành công...
-          Phần mềm screenpop & tích hợp phần mềm CRM: Giúp ĐTV CSKH
-          Hiển thị thông tin khách hàng: Sđt,tên, địa chỉ v.v.: Toàn bộ thông tin khách hàng, lịch sử chăm sóc, lịch sử sử dụng sản phẩm dịch vụ, trạng thái thành viên, mức độ ưu tiên... sẽ được hiển thị khi kết nối với Nano CRM
-          Hiển thị thông tin cuộc gọi: Sđt, Tg đổ chuông, Tg đàm thoại, trạng thái cuộc gọi v.v
-          Chức năng online, offline, chuyển cuộc gọi từ app – phone của tư vấn viên: Điện thoại viên có thể thiết lập các chế độ riêng
-          Định tuyến cuộc gọi vào các nhóm (Group routing): Thiết lập các cuộc gọi nhóm, tham gia tư vấn nhóm cùng điện thoại viên khác
-         Chức năng xem online / offline của các tư vấn viên Theo dõi tình trạng trực điện thoại của tư vấn viên
-          Chức năng tạo và quản lý các file nhạc chờ: Người dùng có thể tự chọn hay sáng tạo các file nhạc chờ riêng biệt.
-          Chức năng cấu hình và quản lý số hotline: Có thể tích hợp nhiều số hotline trong một hệ thống, và một số hotline có thể thực hiện nhiều cuộc gọi tại một thời điểm. Ưu tiên các đầu số cùng mạng để tiết kiệm chi phí...
-          Thiết lập các cuộc gọi tư động: Lên các kịch bản gọi tự động để gọi tới khách hàng, đây cũng là một hình thức được ưa chuộng để giảm thiểu nhân sự, tăng các tương tác định kỳ với khách hàng
-          Báo cáo quản lý cuộc gọi, Báo cáo KPI, Báo cáo số phút gọi, báo cáo phân tích thời gian gọi... Và rất nhiều mẫu báo cáo chuyên nghiệp cho từng mô hình quản lý
- Và rất nhiều tính năng thông mình khác, chúng tôi sẽ bật mí khi bạn liên hệ với chung tôi...

GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG NANO CRM:

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG: Hỗ trợ upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền...Bảo mật dữ liệu tránh mất mát rơi rụng. Việc này giảm thiểu sự phụ thuộc vào một vài cá nhân trong doanh nghiệp, KẾT NỐI với các phần mềm Bệnh viện, Phòng khám, Spa, TMV... để quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, nội dung chăm sóc. Với các hệ thống Automation nhắc nhở giúp Doanh nghiệp và nhân viên không bao giờ bỏ quên khách hàng, nhắc lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật, tạo các chương trình khuyến mại, tri ân cho khách hàng phù hợp

TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI CALL CENTER: Ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng "click to call" trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại.Chăm sóc 1-1 với khách VIP, cuộc gọi tự động... và vô vàn tính năng không thể tuyệt vời hơn.

AUTOMATION MARKETING: Tự động gửi Email, SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng.Setup các kịch bản Notify, Email, Sms, Call tự động cho các phòng ban theo quy trình làm việc.Thiết lập Automation chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản định sẵn...

MOBILE APP: Truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng qua App IOS và Android.Gọi điện và gửi email ngay trên App. Nhận Notify nhắc nhở lịch hẹn ngay trên app.

QUẢN LÝ MARKETING: Tích hợp gửi Sms Brandname ngay trên phần mềm. Theo dõi chuyển đổi trên các chiến dịch Marketing để tối ưu hóa chi phí.Webform thu thập thông tin khách hàng, sẵn sàng kết nối với các hệ thống quản lý Fanpage, Zalo...

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC: Tính năng nhắc nhở nhân viên qua Mobile App đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc. Công việc của đội Sale được đo lường bằng các con số cụ thể thay vì cảm tính

HỆ THỐNG BÁO CÁO: Quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các biểu đồ doanh thu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo doanh thu chi phí chiến dịch giúp quản lý ra quyết định tốt hơn
...
Chúng tôi đang chờ bạn để nói với bạn nhiều “ Bí mật” hơn của Nano CALL CENTER ! Đừng ngại ngùng vì chỉ có bạn mới có thể biết !
 


Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
Đăng ký ngay
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Tầng 2, số 102 phố Trung Hoà, P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
[T]: 1900 4757 - Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn - [E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
Hệ thống đối tác
Công ty sáng tạo việt
Liên hệ với chúng tôi
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn -
Phiên bản mobile