Hỗ trợ trực tuyến
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Vũ Hồng Nhung

Vũ Hồng Nhung

kd03@nanosoft.vn

0971 832 688

Liên hệ với tôi qua:

Nguyễn Minh Thắng

Nguyễn Minh Thắng

thangnm@nanosoft.vn

0914 633 643

Liên hệ với tôi qua:

Dương Thanh Hoàng

Dương Thanh Hoàng

hoangdt@nanosoft.vn

094 326 5668

Liên hệ với tôi qua:

Đinh Văn Định

Đinh Văn Định

dinhdv@nanosoft.vn

081 263 8888

Liên hệ với tôi qua:

Mr Quang Hạnh

Mr Quang Hạnh

hanhcv@nanosoft.vn

0914 322 282

Liên hệ với tôi qua:

Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Support 24/7

Support 24/7

support@nanosoft.vn

1900 47 57

Liên hệ với tôi qua:

Hotline: 081 263 8888
Email: info@nanosoft.vn

Tăng doanh thu nhờ tổ chức khuyến mãi hợp lý

Cập nhật: 06/10/2016
Lượt xem: 1531
Khi thị trường bước vào giai đoạn bão hòa, cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố sản phẩm đẹp và tốt, các cửa hàng đều áp dụng các chiêu thức khuyến mãi để câu khách. Vậy khuyến mại như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?
 
1. Thẻ giảm giá
 
Việc cửa hàng phát hành thẻ giảm giá với mục đích khởi động lại một thương hiệu đang xuống dốc, gia tăng thị phần trong thời gian ngắn, kích hoạt sự chú ý của khách hàng, giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn.
 
2. Sản phẩm dùng thử
 
Phân phát sản phẩm thử miễn phí là một phương tiện đầy uy lực trong việc thúc đẩy doanh số bán ra cho một sản phẩm hiện có, hoặc cho một nhãn hiệu mới ra đời. Ngay cả khi không có các nỗ lực quảng cáo hay khuyến mãi khác, 33% số người nhận được một mẩu sản phẩm thử sẽ kể lại cho bạn bè và gia đình nghe về nhãn hiệu đó.
 
3. Quà tặng
 
Đây là một phương tiện để kéo khách hàng đến cửa hàng của bạn, hãy bảo đảm đó là một món quà bất ngờ,  sự tò mò là một trong những động lực có tính thôi thúc cao nhất xét về bản năng con người. Nếu bạn nói chính xác bạn sẽ tặng gì, một vài người sẽ vẫn cần nó, nhưng sẽ có một số đông đáng kể quyết định rằng họ không cần nó, sự bất ngờ luôn làm mọi người thú vị.
 

4. Miễn phí và tặng thêm
 
Trong một thế giới nơi sự bất trung thành của khách hàng đã trở thành một hiện tượng phổ biến, những mẩu quảng cáo có kèm sản phẩm miễn phí (Mua 3 tặng 1) và những đề nghị đặc biệt khác (dầu xả miễn phí kèm theo dầu gội đầu) vừa tạo tâm lý cho khách hàng được ưu đãi, bạn lại vừa bán được nhiều hàng hơn.
 
5. Các chương trình khách hàng thân thiết
 
Tạo ra các chương trình đặc biệt cho khách hàng cũ, vừa là cách để kích thích tiêu dùng lại của khách hàng, vừa để tăng độ trung thành của khách hàng với bạn, vì vậy đây cũng được xem là một trong những vũ khí rất lợi hại, chẳng hạn tri ân riêng cho khách hàng cũ với một loại hàng mới nhất định, tặng quà cho khách hàng cũ đã mua sản phẩm của bạn với 1 giá trị tiền nhất định.
6. Các cuộc thi
 
Hiện nay bạn có thể thấy trên facebook có rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu tổ chức cuộc thi với điều kiện bạn cần share (chia sẻ) topic đó. Đây là một phương pháp vô cùng thông minh nhằm quảng bá thương hiệu của mình. Nhiều người biết đến thương hiệu của mình đồng nghĩa với việc có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. 
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 - Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn - [E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
Hệ thống đối tác
Công ty sáng tạo việt
Liên hệ với chúng tôi
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn -
Phiên bản mobile