Hỗ trợ trực tuyến
Bộ phận kinh doanh
0914 322 282
Vũ Hồng Nhung

Vũ Hồng Nhung

kd03@nanosoft.vn

0971 832 688

Liên hệ với tôi qua:

Nguyễn Minh Thắng

Nguyễn Minh Thắng

thangnm@nanosoft.vn

0914 633 643

Liên hệ với tôi qua:

Dương Thanh Hoàng

Dương Thanh Hoàng

hoangdt@nanosoft.vn

094 326 5668

Liên hệ với tôi qua:

Đinh Văn Định

Đinh Văn Định

dinhdv@nanosoft.vn

081 263 8888

Liên hệ với tôi qua:

Mr Quang Hạnh

Mr Quang Hạnh

hanhcv@nanosoft.vn

0914 322 282

Liên hệ với tôi qua:

Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Support 24/7

Support 24/7

support@nanosoft.vn

1900 47 57

Liên hệ với tôi qua:

Hotline: 081 263 8888
Email: info@nanosoft.vn

Vì sao nhiều nhà quản trị vẫn muốn sử dụng sổ sách để quản lý công việc kinh doanh?

Cập nhật: 18/06/2016
Lượt xem: 2803
Giữa thời đại bùng nổ thông tin trên thị trường hiện nay, người người nhà nhà đều thích sử dụng những công nghệ, tiện ích hiện đại nhưng vẫn có không ít những ông chủ, bà chủ, các nhà quản lý vẫn trung thành với cách quản lý truyền thống trên sổ sách. Vậy, cách quản lý này có thực sự đem lại hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem lý do tại sao nhiều người vẫn muốn sử dụng sổ sách để quản lý phòng khám của mình nhé!
 

1. Giá thành rẻ!     
                            
                                           
Đây là câu trả lời đầu tiên mà hầu hết các chủ phòng khám đều đáp lại khi được hỏi lý do vẫn còn dùng sổ sách. Đúng là một cuốn sổ chẳng đáng bao nhiêu tiền, chỉ vài chục ngàn mà thôi, so với các phương pháp hiện đại thì rẻ hơn rất nhiều. Nhưng hãy thử nhẩm tính, với vài trăm dịch vụ trong phòng khám, các hoạt động giao dịch hàng ngày, chuyện công nợ thu chi,… thì cần bao nhiêu quyển sổ để ghi chép hết?

2. Dễ sử dụng

Sổ sách được dùng từ hàng trăm năm trước để ghi chép và đến bây giờ vẫn chẳng thay đổi gì nhiều, nên dĩ nhiên chẳng khó khăn để sử dụng chúng. Nhưng có thật sự như thế không, nhất là mỗi lần muốn tra cứu thông tin sản phẩm, tổng kết doanh số trong ngày hoặc kiểm kho?

3. Không bị lệ thuộc

Quyển sổ mình mua về thì nó là của mình, vĩnh viễn vẫn là của mình, không phải sợ đột ngột bị dừng dịch vụ, cũng không sợ dữ liệu quan trọng bị bên thứ ba xem lén, đây là tâm lý chung của nhiều chủ nhà quản trị khi dùng dịch vụ quản lý của các nhà cung cấp. Vậy bạn còn nhớ mấy vụ cháy cửa hàng ở phố Hàng Mã tháng 10 năm ngoái không? Hay vụ cháy 11 ki-ốt ở Sài Gòn một tháng sau đó? Nếu nhớ thì chắc bạn cũng biết cảnh chật vật của chủ cửa hàng lao vào đống tro tàn để tìm két sắt và sổ nợ rồi chứ!

4. Do thói quen

Nhiều người tách ra mở phòng khám tư từ khi số vốn ít ỏi, được ít người biết đến, mỗi ngày chỉ có vài khách hàng thân thiết lúc này sổ sách vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của họ. Lâu dần, sau vài năm họ đã quen dùng nên ngại thay đổi, nhất là phải làm quen với công nghệ mới hoàn toàn. Đây cũng là tâm lý chung của người Việt Nam.

Sổ sách bị gọi là phương pháp quản lý lỗi thời không phải không có nguyên nhân, và dưới đây là một số lý do điển hình:

– Khối lượng thông tin có thể lưu trữ nhỏ.

– Khó tra cứu, sửa đổi thông tin.

– Khả năng bảo mật kém, dễ bị hưu hại, dễ bị lộ hoặc mất dữ liệu quan trọng.

– Dễ nhầm lẫn khi tính toán chi phí, doanh thu.

– Không thể quản lý nhân viên và nhiều chi nhánh cùng lúc.

– Tính linh động kém, chỉ quản lý được khi có mặt tại cửa hàng.

– Không thể kết nối với các thiết bị ngoại vi.
- …

Trong dấu 3 chấm kia còn rất nhiều vấn đề khác mà chắc hẳn những chủ cửa hàng đang dùng sổ sách rõ ràng hơn ai hết. Nếu thực trạng này còn tiếp diễn thì khó lòng mà phát triển được trong bối cảnh hội nhập như hiện nay. Đã đến lúc tìm một giải pháp hiện đại hơn, thông minh hơn.

Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic – Giải pháp quản lý tổng thể cho phòng khám!

 
Là một giải pháp thông minh, hiện đại và toàn diện, ngay từ khi mới sử dụng bạn sẽ cảm nhận được tính ưu việt của Nano Clinic so với sổ sách thông thường. Với phần mềm quản lý Nano Clinic bạn có thể:

– Quản lý hàng nghìn thông tin khách hàng, thông tin nhân viên, liệu trình điều trị, hàng hóa vật tư...

– Dễ dàng tra cứu, thay đổi thông tin

– Tự động thống kê, tính toán và báo cáo các khoản thu – chi trong phòng khám.

– Hạn chế tối đa thất thoát với tính năng phân quyền, quản lý nhân viên và kiểm kho thông minh.

– Công nghệ bảo mật hiện đại

– Tích hợp phần cứng như máy đọc mã vạch, máy xếp số tự động...

– Chi phí hợp lý với quy mô hoạt động

– Bảo hành 12 tháng, hỗ trợ xử lý sự cố 24/7 trong suốt quá trình sử dụng

Và còn rất nhiều tính năng khác của Nano Clinic, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về sản phẩm:

Phòng kinh doanh - Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft
VP: Phòng 1505 – Tòa nhà HH1 – Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - HN
Hotline: 0943.265.668 - 0947.976.660
Website: www.nanosoft.com.vn
Email: info@nanosoft.vn
 
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 - Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn - [E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
0914 322 282
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
Hệ thống đối tác
Công ty sáng tạo việt
Liên hệ với chúng tôi
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn -
Phiên bản mobile