Giải pháp văn phòng điện tử (phần mềm quản lý văn bản) là phần mềm hỗ trợ chuyên sâu trong công việc quản lý văn bản có đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao mà các doanh nghiệp và đơn vị hành chính yêu cầu. Phần mềm cung cấp cho các cơ quan, doanh nghiệp một môi trường làm việc cộng tác với các tính năng, ứng dụng hữu ích được tích hợp trong cùng một hệ thống trên giao diện website, phục vụ mọi hoạt động trong ứng dụng văn phòng điện tử.
Sử dụng phần mềm quản lý văn bản giúp bạn quản lý một cách toàn diện mọi văn bản đi, đến trong văn phòng, hệ thống lưu trữ hồ sơ chuyên nghiệp. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp cho người dùng chức năng quản lý điều hành công việc, đây là chức năng hỗ trợ lãnh đạo và những người có trách nhiệm điều hành công việc. Bạn có thể tạo lập công việc từ văn bản đến hoặc tạo lập công việc phi giấy tờ, tạo lập tiến độ thực hiện và theo dõi, đánh giá tiến độ thực hiện cho phép quản lý thông tin theo dạng sự kiện diễn tiến theo thời gian như hồ sơ vụ việc, vụ kiện, vụ án hay quản lý tiến độ dự án...và nhiều tính năng văn phòng khác.
Với tính đặc thù công việc của mỗi tổ chức, cá nhân là khác nhau nên việc sử dụng phần mềm thương mại đại trà có thể chưa đáp ứng được yêu cầu của Quý khách hàng. Do vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng phần mềm quản lý văn bản theo yêu cầu nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Việc phát triển phần mềm theo yêu cầu mang lại lợi ích cho khách hàng:
- Nhanh chóng có được phần mềm theo mong muốn đúng thời gian và giá thành cạnh tranh
- Hiệu quả trong công việc, hiệu quả kinh tế cao.
- Đảm bảo tính tương thích cao với tất cả các hệ điều hành
- Thời gian thực hiện đúng theo yêu cầu của quý khách ( trong sản xuất phần mềm thì thời gian hoàn thành sản phẩm đúng định mức là một điều rất tuyệt vời)
- Phần mềm khả năng phân quyền người sử dụng tùy theo yêu cầu của việc quản lý.
- Giao diện đẹp, hỗ trợ tiếng Việt, thao tác đơn giản giúp bạn dễ sự dụng, kiểm soát dữ liệu
- Chạy trên mọi hệ điều hành windows: Xp, Vista, Win7, Window Server, Linux, Mac, iOS, Android...
- Có được bản quyền phần mềm về các thông tin nghiệp vụ của khách hàng
Quy trình làm việc khi hợp đồng phát triển phần mềm theo yêu cầu với khách hàng của chúng tôi:
- Nhận yêu cầu khách hàng qua email, điện thoại, chat, gặp mặt trực tiếp.
- Trao đổi với khách hàng để nắm các yêu cầu tính năng, nghiệp vụ của phần mềm, chúng tôi có thể tư vấn các giải pháp, công nghệ nhằm giúp đưa ra các yêu cầu chính xác nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thỏa thuận giá cả và thời gian hoàn thành, thảo luận hợp đồng.
- Từng bước thực hiện các phiên bản phần mềm chạy thử để khách trực tiếp kiểm tra nội dung yêu cầu đã đạt hay chưa
- Hoàn thiện phần mềm theo yêu cầu đó của quý khách
Một số lĩnh vực điển hình mà Nanosoft đã thực hiện:
- Phần mềm quản lý bệnh viện
- Phần mềm quản lý phòng khám
- Phần mềm quản lý dược - vật tư y tế
- Phần mềm quản lý nha khoa
- Giải pháp xếp số tự động
- Phần mềm quản lý bán hàng
- Phần mềm quản lý nhân sự
- Phần mềm quản lý khách hàng
....
Cám ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của Nanosoft!