Hỗ trợ trực tuyến
Bộ phận kinh doanh
0914 322 282
Vũ Hồng Nhung

Vũ Hồng Nhung

kd03@nanosoft.vn

0971 832 688

Liên hệ với tôi qua:

Nguyễn Minh Thắng

Nguyễn Minh Thắng

thangnm@nanosoft.vn

0914 633 643

Liên hệ với tôi qua:

Dương Thanh Hoàng

Dương Thanh Hoàng

hoangdt@nanosoft.vn

094 326 5668

Liên hệ với tôi qua:

Đinh Văn Định

Đinh Văn Định

dinhdv@nanosoft.vn

081 263 8888

Liên hệ với tôi qua:

Mr Quang Hạnh

Mr Quang Hạnh

hanhcv@nanosoft.vn

0914 322 282

Liên hệ với tôi qua:

Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Support 24/7

Support 24/7

support@nanosoft.vn

1900 47 57

Liên hệ với tôi qua:

Hotline: 081 263 8888
Email: info@nanosoft.vn

Bạn có phải là người bán hàng có "duyên" không?

Cập nhật: 08/08/2018
Lượt xem: 6690

Kỹ năng kinh doanh là rất quan trọng đối với người kinh doanh. Cùng bán một sản phẩm nhưng người này bán rất đắt khách, người kia lại chả bán được gì. Lí do là đâu? Bí mật chính là ở kỹ năng kinh doanh.

Mọi người hay truyền tai nhau người này có “duyên” bán hàng, người kia thì lại không. Vậy thực sự có đúng là “duyên” không. Dưới đây là một vài biểu hiện bán hàng của người “có duyên”, hãy xem đấy có đúng là cái duyên hay kỹ năng bán hàng do luyện tập mà có.

1. Lời chào cao hơn mâm cỗ

Ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng. Một người kinh doanh giỏi luôn biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng, và đây là điều đầu tiên trong check list. Lời chào thân thiện kèm theo nụ cười là bạn đã bước đầu ghi điểm rồi. Và hãy nhớ thường xuyên gọi tên khách hàng nhé.


2. Tôn trọng ý kiến khách hàng

Rất nhiều người cứ gặp khách hàng là diễn thuyết một hồi, nào là sản phẩm bên em tốt lắm, đang rất được ưa chuộng, sản phẩm này phù hợp với Anh/Chị lắm….. mà quên mất rằng khách hàng mới là trung tâm, việc lắng nghe khách hàng rất quan trọng bởi họ là “Thượng Đế”.

3. Lắng nghe khách hàng

Không nhất thiết bạn phải nói nhiều mới là kinh doanh giỏi, người giỏi thật sự chính là người biết lắng nghe. Hãy hỏi những câu hỏi ngắn, và để khách hàng trả lời càng dài càng tốt. Lắng nghe khách hàng nói là cách tuyệt vời nhất để làm hài lòng họ.

4. Thường xuyên hỏi thăm khách hàng

Hỏi thăm bằng một cú điện thoại hoặc email có thể khiến khách hàng cảm thấy được bạn quan tâm. Hãy để họ biết bạn vẫn luôn ở đó và sẵn sàng giúp đỡ nếu họ cần tư vấn.
 
Bên cạnh đó, việc sử dụng phần mềm quản lý cũng là một yếu tố thúc đẩy kinh doanh. Để chăm sóc khách hàng một cách thường xuyên, bạn nên gọi điện thăm hỏi hay nhắc nhở khách hàng khi đến kỳ chăm sóc, khám bệnh tiếp theo…., một phần mềm với tính năng đặt lịch hẹn linh hoạt sẽ hỗ trợ rất nhiều trong khoản này.

Nanosoft là đơn vị chuyên cung cấp và phát triển phần mềm quản lý Spa - TMV, phần mềm quản lý Phòng khám trên toàn quốc. Với các tính năng ưu việt của phần mềm hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực cho các chủ đầu tư không chỉ ở việc quản lý mà còn trong việc xây dựng chiến lược marketing - chăm sóc khách hàng hiệu quả.

 

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 - Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn - [E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
0914 322 282
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
Hệ thống đối tác
Công ty sáng tạo việt
Liên hệ với chúng tôi
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn -
Phiên bản mobile